Nếu 2020 là một năm đầy trắc trở, thử thách và thậm chí gặp phải không ít hành động tẩy chay của anti-fan thì 2021 là một năm hoàn toàn mới của Tiêu Chiến. Vừa qua, anh nhận về một thân phận mới cho nhãn hiệu sữa nổi tiếng và người hâm mộ của anh cảm thấy rất vui mừng. Nếu trước đó, anh chỉ là người đại diện cho một dòng sản phẩm của thương hiệu sữa này thì hiện tại, anh được quý công ty trên chọn làm người đại diện cho toàn bộ sản phẩm của mình.
Cách đây không lâu, anti-fan đã tung tin đồn rằng Tiêu Chiến sẽ tham gia Gala mừng xuân của đài Bắc Kinh và còn cho hay sự kiện sẽ ghi hình vào ngày 24/01. Dù chuyện này vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ nhà đài nhưng anti-fan đã "ra tay" tẩy chay trước.
Anti-fan của Tiêu Chiến gọi đến mảng chăm sóc khách hàng của nhà đài Bắc Kinh và phàn nàn nhà đài việc nhà đài mời nghệ sĩ vướng tin đồn tiêu cực. Đối với hành động thái quá này, đài Bắc Kinh đã xử lý bằng cách chuyển tiếp cuộc gọi thật nhiều lần và sau đó không ai bắt máy, cách tiếp theo là nói nhỏ nhẹ với khách hàng sẽ xử lý tình hình này.
Có cư dân mạng cho rằng hai số điện thoại chăm sóc khách hàng và hotline của đài Bắc Kinh gần như không hoạt động và số lượng người gọi đến làm phiền khá ít. Do đó đài Bắc Kinh vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin tẩy chay.