Phim Ảnh

'Tiệc trăng máu': Kaity Nguyễn tái hợp 'papa' Thái Hòa và Kiều Minh Tuấn, Dũng 'khùng' mời thêm Hồng Ánh - Thu Trang - Đức Thịnh cùng Hứa Vĩ Văn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tiệc trăng máu là bộ phim thứ 10 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, với sự tham gia của dàn diễn viên khủng từ điện ảnh Việt: Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Đức Thịnh, Thu Trang, Kiều minh Tuấn, Katy Nguyễn... Phim do Phan Gia Nhật Linh làm nhà sản xuất.

Vào chiều ngày 30/12, buổi họp báo của dự án phim điện ảnh Tiệc Trăng Máu của đạo diễn Nguyên Quang Dũng, đã được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Đức Thịnh, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Katy Nguyễn. Ngoài ra, Thái Hòa có góp mặt trong phim nhưng không đến tham dự vì lịch trình riêng.

Chuyển thể dựa trên nền tảng của Perfect Stranger (Perfetti sconosciuti) (2016) - bộ phim đình đám từng được rất nhiều nền điện ảnh lớn như Pháp, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha… tìm mua bản quyền, Tiệc Trăng Máu đánh dấu một bước ngoặt lớn của điện ảnh Việt khi mang đến màn hợp tác giữa đạo diễn “triệu đô” Nguyễn Quang Dũng, nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh và dàn diễn viên 'nặng ký' về diễn xuất lẫn tên tuổi phòng vé.

Như vậy, đây là tác phẩm vô cùng đặc biệt khi có tới bốn người từng làm đạo diễn phim điện ảnh: Nguyễn Quang Dũng, Phan Gia Nhật Linh, Hồng Ánh và Đức Thịnh.

Được biết, sự kiện họp báo mang concept “Mở khóa bí mật” nhằm nhấn mạnh đến dàn diễn viên. Dự án mới này được remake từ nhiều quốc gia, trong đó có Hàn Quốc. Bộ phim mang về tỷ suất người xem cao với nhiều giải thưởng danh giá. Để dung hòa với văn hóa thế giới, nhà sản xuất phim ở Việt Nam cũng muốn phát triển và mang lại nhiều điều mới mẻ bằng cách làm lại tác phẩm điện ảnh ăn khách này với tựa đề Tiệc trăng máu. Theo kế hoạch, phim có thời lượng 90 phút, sẽ lên sóng trên màn ảnh rộng vào mùa hè năm 2020.

Phim thuộc thể loại hài châm biếm. Hiện tại có 5 bản remake đang tiến hành song song và sở dàn diễn viên nghìn tỷ. Đáng chú ý hơn khi đây là lần tái xuất đầu tiên của đạo diễn Cánh Diều Vàng Việt Nam - Phan Gia Nhật Linh sau 4 năm vắng bóng, cũng là bộ phim thứ 10 của đạo diễn triệu đô Nguyễn Quang Dũng.

Chia sẻ về lý do muốn làm dự án này, nhà sản xuất cho biết chia sẻ rằng đây là thể loại mới, nhiều bản remake thành công, phim là trải nghiệm diễn xuất, kịch bản hợp thời và thu hút người xem. Nó sẽ là một trải nghiệm khác cho người xem, đặt câu hỏi về cuộc sống cùng những điều trăn trở khác.

Tiệc Trăng Máu là một dự án thú vị với đạo diễn và dàn diễn viên xuất sắc. Họ đã có hơn 10 ngày luyện tập, hợp tác, sống và ở cùng với nhau để tạo ra những cảnh phim tự nhiên, chân thật. Diễn viên Đức Thịnh trải lòng rằng dự án phim hội tụ lại dàn cast ở sân khấu kịch, gắn bó với nhau như một gia đình.

Hồng Ánh nói tiếp: “Đây là một đề tài hot, ai xem cũng sẽ thấy bản thân mình ở trong đó. Bộ phim hóm hỉnh, bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Thông qua vai diễn này, Hồng Ánh có thể khám phá bản thân và dàn cast là một những lý do mình đồng ý tham gia (cô ấy nổi tiếng là người cân nhắc kỹ năng trong việc chọn kịch bản và vai diễn)”.

Sau đó, Hứa Vĩ Văn chia sẻ: “30 năm quen biết Hồng Ánh nên mình rất hiểu cô ấy. Hồng Ánh cố gắng để ngoại hình già dặn cho phù hợp với vai diễn của mình. Phim là một thách thức thử nghề đối với dàn diễn nói chung và Văn nói riêng”.

Thu Trang nói: “Có hai lý do mà mình nhận tham gia vào bộ phim này. Thứ nhất, mình từng xem bản remake và rất thích phim. Thứ hai là được hợp tác chung với các diễn viên giỏi. Mình tin rằng đây sẽ là một dự án chất lượng. Đây không phải vai sở trường của Thu Trang, đây là vai mạnh về tâm lý đúng hướng Thu Trang muốn chuyển mình”. 

Bên cạnh đó, Thu Trang cũng vui vẻ trả lời câu hỏi bình thường vẫn đóng phim cùng ông xã Tiến Luật, lần này không có chồng bên cạnh, Thu Trang có sợ bị ghen tuông hay không, nhất là trong trường hợp Tiệc trăng máu có quá nhiều diễn viên phong độ, điển trai. Thu Trang nói: “Câu này trả lời rất dễ, anh Hứa Vỹ Văn cũng có nói với Trang điều này trước khi bắt đầu làm việc cùng nhau rồi. Anh Văn hỏi về anh Luật, Trang xin trả lời luôn đó là dù cho anh Hứa Vỹ Văn, anh Thái Hòa điển trai phong độ hay Kiều Minh Tuấn - Đức Thịnh cuốn hút thế nào thì với Thu Trang, Tiến Luật vẫn là duy nhất. Trong lòng Trang, anh Tiến Luật luôn là số 1”.

Kiều Minh Tuấn tiết lộ: “Vừa mừng vì được đóng trong phim có kịch bản hay và vừa lo vì dàn cast dày dặn)”. Katy Nguyễn nói thêm: “Thật may mắn khi em được tham gia vào phim”. Thay mặt nam diễn viên Thái Hòa, song nhà sản xuất Nhật Linh phát biểu: “Đây không phải vai hài, khai thác thế mạnh mang lại tiếng cười. Đây là một vai tâm lý, vai diễn về bi kịch gia đình, cười vì những điều éo le của nhân vật. Đặt nhiều tâm huyết vào vai diễn, đặt câu hỏi xoay quanh nhân vật”.

Còn với Kaity Nguyễn, nữ diễn viên hào hứng trong lần tái hợp với “cha” Thái Hòa sau Hồn Papa da con gái cũng như “bạn trai” Kiều Minh Tuấn sau bom tấn điện ảnh Em chưa 18.

“Em rất vui khi biết mình sẽ diễn chung với cả ba Thái Hòa, anh Kiều Minh Tuấn, lẫn các anh chị diễn viên nổi tiếng. Mặc dù cảm thấy áp lực, nhưng đây cũng là ước mơ của em, em sẽ cố gắng hết mình để lột tả được nhân vật cũng như mình”, cô tiết lộ. Vậy nhân vật mà Kaity Nguyễn hóa thân là ai? Hãy cùng theo dõi những chia sẻ tiếp theo từ cô nàng trong tương lai.

“Em đã xem và cực kỳ bản phim Hàn vào đầu năm và em rất bất ngờ khi anh Dũng làm lại phiên bản Việt. Em nghĩ rằng đây là một thách thức cực kì thú vị dành cho chính mình. Em sẽ cố gắng hết sức để khẳng định thực lực diễn xuất, đồng thời làm mới bản thân trong năm 2020”, Kaity Nguyễn khẳng định.

Sau đó, một đoạn clip công bố dàn diễn viên tập luyện tập cho phim. Câu chuyện mở đầu bằng những chiếc điện thoại và những bí mật xoay quanh, kịch tích và hài từ sự éo le. Dụng ý tên phim Tiệc trăng máu với tân ý nghĩa khác. Họ cùng đến tiệc, ngắm nguyệt thực, dấu hiệu cho một sự kết thúc, dự sẽ đổ vỡ, sự thật như mặt trăng có đôi lúc bị che đây, nhưng rồi cũng được phơi bài không thể nào dấu mãi. Đó là thông điệp mà bộ phim muốn truyền tải.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất