Phim Ảnh

Nguyên nhân khiến 'Như Ý truyện' lại hoãn chiếu, cư dân mạng Trung bình luận sôi nổi về tạo hình nhân vật

Joyce
Chia sẻ

Một lần nữa, "Như Ý truyện" (后宫如懿传) lại tiếp tục trễ hẹn lên sóng khiến fan bộ phim vô cùng hụt hẫng và thất vọng.

Theo báo chí truyền thông Đài Loan đưa tin, bộ phim Như Ý truyện (后宫如懿传) sau khi đóng máy vào tháng 5 năm 2017 thì mãi cho đến nay vẫn chưa thể chính thức phát sóng, thời gian chiếu vẫn luôn dừng rồi lại dừng. Thế nhưng vào tháng 6 năm nay, một thông tin được lan truyền rầm rộ trên Weibo đưa tin bộ phim sẽ được phát sóng vào dịp hè năm nay, đến cả công văn chính thức cũng bị truyền ra ngoài.

Trên đó đã viết rằng Như Ý truyện sẽ được phát sóng vào ngày 14 tháng 8, nhưng nào ngờ đến cuối cùng vẫn là khiến khán giả phải thất vọng tràn trề. Có tin cho biết lần này nguyên nhân khiến tác phẩm bị dời lịch chiếu là do số tập phát sóng ở đài truyền hình và ở kênh mạng không được thống nhất với nhau, vì vậy cần phải giải quyết xong rồi mới thuận lợi phát sóng được.

“Như Ý truyện” - bộ phim khiến khán giả phải đợi chờ mòn mỏi vì bao lần trễ hẹn phát sóng.

Theo báo chí truyền thông Hong Kong cho biết, Như Ý truyện vốn được định phát sóng vào tối ngày 14 trên đài Giang Tô và Đông Phương vệ thị, mỗi thứ hai đến thứ 5 mỗi ngày một tập, trong một tuần sẽ phát sóng 4 tập. Kênh mạng cũng sẽ đồng bộ phát sóng với đài truyền hình, chỉ có điều mỗi tuần sẽ phát sóng 8 tập. Theo như người trong ngành truyền hình cho hay, nhà đài đối với việc phát sóng này vô cùng bất mãn, cho nên đã đề ra kháng nghị cho phía nhà sản xuất, chính vì vậy mà lần nữa bị tạm ngừng phát sóng “Tin rằng phải giải quyết vấn đề này rồi mới có thể phát sóng

Cần phải giải quyết bất đồng lịch phát sóng thì “Như Ý truyện” mới có thể ra mắt khán giả.

Như Ý truyện vẫn chưa phát sóng nhưng đã làm cho cư dân mạng luôn bàn tán sôi nổi, chỉ có điều đóng máy cũng đã hơn một năm, thế nhưng số phận của tác phẩm này vẫn luôn “lênh đênh, lận đận”. Khó khăn mới bộ phim mới có thể thuận lợi thông qua sự kiểm duyệt của Tổng cục, lấy được giấy chứng nhận phát sóng, thế nhưng hiện nay lại phải tiếp tục ngừng chiếu, điều này đã khiến cho rất nhiều khán giả lo lắng không ngừng.

“Nương nương, phải đợi nàng đến bao giờ” - Câu nói đã thành cửa miệng đối với fan bộ phim

Bên cạnh đó, sự việc 5 tập phim đầu của Như Ý truyện bị rò rỉ tại Việt Nam cũng đã được cư dân mạng Trung Quốc đưa tin rộng rãi trên mạng xã hội Weibo. Chỉ mới có vài hình ảnh tạo hình nhân vật vua Càn long (Hoắc Kiến Hoa), Nhàn phi (Châu Tấn), Phú Sát hoàng hậu (Đổng Khiết), Du phi (Trương Quân Ninh),… mà đã khiến cho cư dân mạng bình luận xôn xao.

Những lời nhận xét đánh giá của khán giả đa số đều là những bình luận không mấy là khả quan như: “Không đẹp gì hết, không có cảm giác như trong lịch sử”, “Cảm giác đạo cụ, trang phục, hóa trang không đẹp bằng Diên Hi công lược”, “Châu Tấn không đẹp”, “Đừng có hủy hoại nhân vật Phú Sát hoàng hậu của tôi”,…

Hàng loạt tin lan truyền trên Weibo cho rằng Việt Nam đã cho lên sóng “Như Ý truyện” vì đã mua được bản quyền. Nguồn ảnh: Group fb Hậu cung Như Ý truyện - 后宫如懿传

Tạo hình của Châu Tấn trong “Như Ý truyện”

“Càn Long” Hoắc Kiến Hoa.

Kha Lí Diệp Đặc Hải Lan (Du Phi) do Trương Quân Ninh thủ vai.

Đích Phúc tấn Phú Sát Lang Hoa (Phú Sát Hoàng hậu) trong “Như Ý truyện” sẽ do Đổng Khiết thể hiện.

Nhân vật Mai tần Bạch Nhị Cơ.

Thái y Giang Dữ Bân.

Những năm Ung Chính còn tại vị, sau khi bị Tam a ca Hoằng Thời khước từ nạp làm Phúc tấn, thiếu nữ Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh (烏拉那拉青櫻), cháu của Cảnh Nhân cung Hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Nghi Tu, được Hoàng hậu ngỏ ý khuyên nàng làm thị thiếp của Tam a ca chờ ngày Tam a ca lên ngôi thái tử sẽ nạp nàng làm Phúc tấn. Với bản tính lúc này hãy còn ương ngạnh, Thanh Anh tỏ vẻ bất mãn khi chỉ được danh phận tỳ thiếp và không chấp nhận yêu cầu này của Hoàng hậu liền sau đó được gả cho Tứ a ca.

Sau khi Ung Chính băng hà, Tứ a ca Hoằng Lịch đăng vị tức Càn Long Đế, lập Thanh Anh làm Nhàn phi. Cô ruột là Ô Lạt Na Lạp hoàng hậu thất thế, Thanh Anh ý thức được vị thế của mình nên quyết định cố gắng yên ổn sống trong cung, thành ý đó của Thanh Anh được Thái hậu (tức Hi quý phi) chấp thuận và nàng được bà ban tên mới là Như Ý (如懿).

Nội dung sau đó của câu chuyện xoay quanh những âm mưu, tranh đấu trong hậu cung, những mối quan hệ của Như Ý và các phi tần, thù địch lẫn đồng minh, và xuyên suốt câu chuyện là mối tình lâu dài đầy những thăng trầm giữa Càn Long và Như Ý. Cái kết của Kế hoàng hậu trong lịch sử cũng là một trong những bí ẩn lớn của Thanh triều, và Lưu liễm Tử đã dựa vào đó thể hiện những trái ngang và lý do mà nhân vật Như Ý về sau bị thất sủng, giáng vị, không được ban thụy hiệu và an táng như một phi tần.

Hãy cùng SAOstar theo dõi khi phim chính thức phát sóng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất