Phim Ảnh

Rộ lên tin đồn Nguỵ Đại Huân sắm nhẫn kim cương khủng 5 Carat để cầu hôn Dương Mịch?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù Ngụy Đại Huân đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, khẳng định mối quan hệ giữa anh và Dương Mịch chỉ là bạn bè, thế nhưng nhiều người vẫn không tin vào lời nói của anh chàng.

Hôm nay, trên mạng lan truyền bức ảnh Ngụy Đại Huân hẹn hò với một cô gái bí ẩn. Sau “tài thám tử, điều tra” của dân mạng, cuối cùng cũng tìm ra được người con gái ấy chính là nàng tiểu hoa nổi tiếng Dương Mịch. Tất cả đều dựa vào dáng đi, trang phục và quan trọng nhất là vết bớt trùng khớp với nữ diễn viên nổi tiếng.

Ngay lập tức, Ngụy Đại Huân đăng bài phủ nhận, cho biết: “Chỉ là đi dạo với bạn bè, cảm ơn mọi người đã quan tâm”. Điều này chứng tỏ anh không hề bác bỏ nghi vấn người con gái kia là Dương Mịch, ám chỉ đó chính là nữ diễn viên?

Một số dân mạng còn tra ra được Dương Mịch cùng Ngụy Đại Huân chơi game vào ngày Thất tịch từ trưa đến tận rạng sáng ngày hôm sau. Không chỉ thế, trang phục của cả hai cũng bị nghi là đồ đôi với nhiều lần trùng khớp, từ giày đến áo, ngay cả cử chỉ của “cặp chị em” trong thời gian gần đây cũng tương đồng. Có rất nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ của cả hai thân mật hơn mức bạn bè bình thường.

Dù sao cả hai đều đang độc thân, họ đến với nhau cũng là lẽ thường tình chẳng có gì sai trái. Nếu thật sự tình cảm của họ tiến triển, thì khán giả nên chúc phúc cho cặp chị em mới này của Cbiz. Thậm chí, trên mạng còn đang lan truyền một nguồn tin cho rằng Ngụy Đại Luân đã sắm chiếc nhẫn kim cương lớn 5 carat để cầu hôn bạn gái, mà người con gái đó chính là Dương Mịch?

Dù Ngụy Đại Huân lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, thế nhưng thái độ của dân mạng lại bày tỏ họ không tin những lời mà nam diễn viên nói: “Chúng tôi hiểu mà, nhưng lần sau ra ngoài nhớ thay giày“, “Chúng ta lớn cả rồi mà, tự khắc trong lòng mỗi người đều có thể hiểu, nhận ra được“. (Vì hình ảnh khi cả hai xuất hiện cùng nhau thì Dương Mịch và Ngụy Đại Huân mang giày đôi).

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất