Phim Ảnh

Sau khi ly hôn, Dương Mịch hẹn hò với tình trẻ kém 3 tuổi?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, có cư dân mạng bắt gặp Ngụy Đại Huân và Dương Mịch mang giày cặp dạo triển lãm, nghi ngờ cả hai đang hẹn hò nhau.

Hôm nay, có cư dân mạng tiết lộ gặp được Ngụy Đại Huân và bạn gái của anh. Trong hình, Ngụy Đại Huân cùng một cô gái xuất hiện ở buổi triển làm nghệ thuật. Ngụy Đại Huân mặc đồ thông thường màu đen, mang khẩu trang, trong khi đó cô gái bên cạnh cũng đội một chiếc mũ xô, vô cùng giản dị. Cả hai mang giày đôi màu đen.

Sau đó, có cư dân mạng đào ra vết bớt trên chân của cô gái này giống với Dương Mịch, nghi ngờ cả hai đang hẹn hò cùng nhau. Ngay khi tin này được truyền ra, có truyền thông liên lạc với nhân viên hai bên để xác nhận thì phía nam vẫn chưa trả lời, trong khi đó phía nữ trực tiếp ngắt điện thoại.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng là thành viên cố định trong chương trình Trốn thoát khỏi mật thất. Nàng tiểu hoa đán lớn hơn đối phương 3 tuổi, nếu tin này đúng như sự thật, có lẽ cả hai đã có cơ hội phát triển tình cảm khi gặp gỡ, và tiếp xúc nhiều hơn khi cùng tham gia chương trình thực tế.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất