Phim Ảnh

Sau 'Bằng chứng thép 4', đến lượt phim Ngưu hạ nữ cao âm phải quay lại toàn bộ vì Huỳnh Tâm Dĩnh đóng nữ chính

Âu Vì
Chia sẻ

Nếu muốn được phát sóng, bộ phim Ngưu hạ nữ cao âm buộc phải quay lại toàn bộ vì Huỳnh Tâm Dĩnh đóng vai nữ chính. Trước đó Bằng chứng thép 4 cũng phải tốn 30 tỷ đồng để thay vai cô.

Truyền thông xứ Cảng Thơm đưa tin, sau Bằng chứng thép 4, đến lượt tác phẩm Ngưu hạ nữ cao âm vì scandal ngoại tình của Huỳnh Tâm DĩnhHứa Chí An buộc phải quay lại toàn bộ nếu muốn được lên sóng. Theo đó, với những hành động này của TVB có lẽ là dụng ý muốn triệt để toàn bộ những tác phẩm có sự tham gia của nữ diễn viên.

Ngưu hạ nữ cao âm là bộ phim được rất nhiều khán giả Hong Kong mong chờ. Biên kịch của tác phẩm này là Long Văn Khang từng xuất sắc nhận được giải Kim Tượng, nhiều diễn viên gạo cội nổi tiếng của TVB tham gia bộ phim này trước đó với danh nghĩa “trợ lực” cho nữ chính theo sự sắp xếp của công ty: Chung Cảnh Huy, Ngô Đại Dung, Cung Từ Ân, Tằng Vĩ Quyền, Âu Thụy Vĩ,… tất cả những công sức mà họ bỏ ra trước đây phải đổ sông đổ biển chỉ vì scandal ầm ĩ của nữ chính.

Ngưu hạ nữ cao âm

Xem thêm: Dân mạng Hong Kong phát động phong trào tẩy chay, thu thập 10.000 chữ ký yêu cầu TVB ngay lập tức sa thải Huỳnh Tâm Dĩnh

Nếu không quay lại, bộ phim Ngưu hạ nữ cao âm này sẽ hết hy vọng được ra mắt với khán giả. Diễn viên Ngô Đại Dung chia sẻ khi nghe được tin này, ông cảm thấy rất buồn và lạc lõng. Bởi vì thời điểm quay Ngưu hạ nữ cao âm, tất cả mọi người từ ekip, nhân viên đạo cụ cho đến diễn viên đều đồng tâm hiệp lực, vượt qua rất nhiều khó khăn. Trong đó, diễn viên gạo cội Chung Cảnh Huy năm nay đã 82 tuổi, đã từng mắc căn bệnh ung thư đại tràng, sức khỏe không tốt nhưng vẫn kiên trì đến cùng để quay bộ phim này.

Nếu như chỉ vì Huỳnh Tâm Dĩnh mà bộ phim không được phát sóng, tất cả công sức của mọi người coi như đã uổng phí. Nam diễn viên Ngô Đại Dung mong mọi người có thể mở lòng hơn, hiện tại bộ phim cũng đã được phê duyệt để quay lại, xem như đây là niềm an ủi cho ekip đoàn phim.

Trước đó, Bằng chứng thép 4 đã chi ra hơn 10 triệu đô la Hong Kong (tương đương 30 tỷ đồng) để quay lại tất cả những cảnh quay có dính dáng đến Huỳnh Tâm Dĩnh. Vì vai trò của cô trong bộ phim này rất quan trọng, ảnh hưởng đến tuyến tình cảm với nam chính và chi tiết lớn của bộ phim, TVB buộc phải cắt bỏ và mời diễn viên thay thế để bộ phim có thể gấp rút hoàn thành kịp ra mắt.

Xem thêm: Hóa ra chuyện Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình là do … gien di truyền từ bố ruột?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất