Phim Ảnh

Người từng tạo ra 'The Rider' Chloé Zhao được 'Marvel' trao vị trí đạo diễn bộ phim 'The Eternals'

Theo Screenrant
Chia sẻ

Chloé Zhao là đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất phim Trung Quốc. Bộ phim đầu tay của cô, Songs My Brothers Taught Me, từng được công chiếu tại Liên hoan phim Sundance.

Theo một số thông tin cho biết, Chloé Zhao hiện đang được Marvel cân nhắc lựa chọn làm đạo diễn cho bộ phim The Eternals. Marvel Studios đang mở ra giai đoạn thứ 4 cho vũ trụ phim của mình bằng cách bắt đầu một loạt các dự án mới. Những bộ phim này sẽ bắt đầu được lên kế hoạch sau khi Avengers 4 khép lại câu chuyện kéo dài một thập kỷ và Spider-Man: Far From Home - bộ phim chuyển giao giữa hai giai đoạn được công chiếu.

Vì vậy, nhiều tin đồn cho biết rằng Marvel đang chuẩn bị sản xuất bộ phim riêng của Black Widow và dự án này mở đầu bằng việc lựa chọn Cate Shortland làm đạo diễn nữ đầu tiên của hãng. Ngoài Doctor Strange 2 và Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ được ra rạp trong tương lai để nối tiếp những thành công của phần trước, The Eternals đang được cho là một thương hiệu hoàn toàn mới của Marvel.

The Eternals trước đó được đồn đại sẽ bắt đầu vào đầu năm nay nhưng nó đã bị gián đoạn khi Marvel đã thuê một cặp nhà văn viết kịch bản cho bộ phim. Kể từ thời điểm đó, không có bất kỳ thông tin nào về The Eternals được tiết lộ và nhiều người còn đặt câu hỏi rằng: Liệu khi nào họ mới được nhìn thấy dự án này trên màn ảnh rộng?

Theo THR cho biết, Marvel đang thúc đẩy nhanh dự án vì họ đã chọn được Chloé Zhao là đạo diễn của The Eternals. Cô là nhà làm phim nữ mới nhất gia nhập hàng ngũ của Marvel Studios. Bộ phim mới nhất của cô - The Rider đã nhận được rất nhiều đánh giá cao vào đầu năm nay. Không chỉ thuê một vị đạo diễn Trung Quốc, Marvel cũng được cho là đang tìm kiếm một loạt các diễn viên vô cùng đa dạng để bộ phim này có thể dẫn đầu phòng vé trong tương lai.

Mặc dù nhiều người có thể chưa xem The Rider nhưng cái tên Zhao có thể gây sự tò mò với những người đã theo dõi các hoạt động của Marvel Studios. Họ đã gặp gỡ với hơn 60 vị đạo diễn cho Black Widow Zhao đã từng là một trong những cái tên được xem xét. Cô ấy có thể không nhận được vị trí đó, nhưng cô ấy đã tạo ấn tượng rất rõ ràng với Marvel và vừa đủ để đưa cô ấy trở lại vị trí đạo diễn cho The Eternals.

Hiện tại, cái tên Zhao đang được nhắc đến rất nhiều với dự án The Eternals và dự án này đang có vị trí khá tốt trong số các bộ phim nằm trong giai đoạn đầu thứ 4 của Marvel. Zhao là một nhà văn và cũng là một vị đạo diễn, vì vậy một trong những nhiệm vụ của cô là phải vượt qua kịch bản của MatthewRyan Firpo để thực hiện bất kỳ thay đổi nào mà cô cảm thấy là cần thiết. The Eternals sẽ có thể đi vào sản xuất vào năm tới và trở thành một trong ba bộ phim phát hành vào năm 2020 của Marvel.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất