Phim Ảnh

Người trong cuộc tiết lộ mối quan hệ của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun bắt đầu xuống dốc trong năm nay

Theo AllKpop
Chia sẻ

Một người trong cuộc đã tiết lộ thêm thông tin về mối quan hệ của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun sau tin tức về việc họ ly hôn.

Vào ngày 18 tháng 8, một người trong cuộc nói với các phương tiện truyền thông rằng mối quan hệ vợ chồng của Ahn Jae HyunGoo Hye Sun đã tốt đẹp vào cuối năm ngoái nhưng có vẻ như mọi thứ bắt đầu xuống dốc trong năm nay. Người quen này cho biết: “Mối quan hệ của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đột nhiên xấu đi trong năm nay. Năm ngoái, mối quan hệ của họ hoàn toàn không có vấn đề gì. Đó là lý do tại sao những người quen của họ thất vọng vì mọi thứ giữa họ trở nên tồi tệ.”

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun

Mới cuối năm ngoái, Ahn Jae Hyun vẫn thể hiện tình cảm của mình với Goo Hye Sun với những người xung quanh. Thật dễ dàng để thấy mối quan hệ của họ không tệ chỉ bằng việc Goo Hye Sun gần đây gia nhập công ty HB Entertainment của Ahn Jae Hyun.” Goo Hye Sun đã ký hợp đồng với HB Entertainment vào tháng 5 vừa qua sau khi hợp đồng độc quyền của cô với Partners Park kết thúc.

Người này nói tiếp: “Có vẻ như mối quan hệ của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun trở nên tồi tệ hơn sau khi cô chuyển công ty. Thay vì ở nhà của họ ở Yongin, hiện tại cả hai đều ở nhà riêng ở Seoul.”

Được biết, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 05 năm 2016 sau khi đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình Blood đài KBS.

Xem thêm: SỐC: Goo Hye Sun tuyên bố Ahn Jae Hyun muốn ly hôn

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất