Phim Ảnh

Người tình Spider Man diện đầm không nội y táo bạo trên thảm đỏ Critics' Choice Awards 2020

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sự kiện có sự góp mặt của những ngôi sao đình đám Hollywood: Charlize Theron, Anne Hathaway, Renée Zellweger, Joaquin Phoenix,...

Critics' Choice Awards là giải thưởng thường niên bởi hiệp hội phê bình phim điện ảnh Mỹ - Canada (American-Canadian Broadcast Film Critics Association) nhằm tôn vinh những thành tích tốt nhất trong điện ảnh thế giới trong năm. Sáng 13/1 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Critics' Choice Awards 2020 diễn ra tại Barker Hangar, Santa Monica, California, Hoa Kỳ quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood cũng như giới chuyên môn.

Góp mặt trên thảm đỏ sự kiện là rất nhiều tên tuổi đình đám được khán giả yêu thích như Charlize Theron, Anne Hathaway, Renée Zellweger, Joaquin Phoenix, Nicole Kidman,… Trong đó, nữ diễn viên Zendaya - bạn gái của anh chàng Peter Parker trong Spiderman: Homecoming gây ấn tượng với bộ đầm vô cùng gợi cảm.

Zendaya diện đầm không nội y táo bạo xuất hiện trong sự kiện.

Thảm đỏ sự kiện không có sự xuất hiện của Tom Holland, tuy nhiên, Zendaya vẫn rạng rỡ trong bộ váy hồng không nội y được cắt xẻ táo bạo, bó sát cơ thể. Nữ diễn viên tự tin đọ sắc cùng các nữ minh tinh đình đám như Anne Hathaway, Renée Zellweger, Mandy Moore,….

Phần nội y cắt xẻ tinh xảo, bó sát đường cong cơ thể.

Nhan sắc của cô từng khiến mọi người tin rằng Zendaya sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho Nàng tiên cá bản live-action của Disney.

Cùng góp mặt trên thảm đỏ sự kiện, Anne Hathaway khoe nhan sắc trẻ trung, tươi tắn dù đã U40.

Renée Zellweger

Rain Phoenix và Joaquin Phoenix

Awkwafina

Jackie Sandler và Adam Sandler

Cynthia Erivo

Mandy Moore

Mandy Moore

Kate Beckinsale

Milo Ventimiglia

Jason Sudeikis

Đạo diễn Bong Joon-ho

Chris Hardwick và Lydia Hearst

Noah Jupe

Kết quả trao giải chính thức sẽ được theo dõi và cập nhật trên Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất