Phim Ảnh

'Người làm công' đẹp trai Vương Tuấn Khải về nước, đăng ảnh báo bình an và chi tiết nhỏ này đã làm cho fans cảm động

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Vương Tuấn Khải đã từ nước Ý quay về nước sau khi quay Nhà hàng Trung Hoa. Giống với mùa 1, anh chàng đã đăng hình trên Weibo để báo bình an và chi tiết nhỏ này đã làm cho không ít cư dân mạng thảo luận sôi nổi.

Tối ngày 19/5, Vương Tuấn Khải tiếp tục thói quen của mình như năm ngoái, anh chàng sau khi về nước đã đăng ảnh báo bình an, một tấm selfie và một tấm tay cầm 51 euro. Trong hình ảnh chàng mặc hoodie, đội cả nón càng làm cho ngũ quan thêm tuấn tú.

Xem thêm: 7 bộ phim hài TVB coi chục lần vẫn muốn cười xỉu

Người hâm mộ cảm thấy việc báo bình an này của Vương Tuấn Khải rất chu đáo và thể hiện ra anh chàng này là người hiểu chuyện. Tuy nhiên, điểm làm cho người hâm mộ cảm động hơn đó chính là Vương Tuấn Khải không muốn fans lo lắng nên trước khi đăng ảnh đã chỉnh sửa làm mờ vết thương trên sống mũi của mình.

Xem thêm: Chưa thể lấy lại dáng vóc sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục vắng mặt trong lễ ký kết của công ty mới

Trong chương trình tống nghệ Nhà hàng Trung Hoa, Vương Tuấn Khải có biểu hiện tốt, đối với tiền bối luôn có lễ nghĩa, chủ động giúp đỡ. Ngoài ra, khi Nhà hàng Trung Hoa có nhiều sự việc bất ngờ xảy ra, anh chàng đều bình tĩnh, điềm tĩnh và có tính trách nhiệm.

Tuy nhân khí không ngừng tăng cao nhưng Vương Tuấn Khải luôn giữ được phẩm đức tốt đẹp như thuở ban đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất