Phim Ảnh

Người hâm mộ chỉ trích Dương Mịch, 'hăm dọa' rời fandom tập thể nếu thần tượng công khai tình cảm với Ngụy Đại Huân

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch mãi không lên tiếng về tin đồn tình cảm với Ngụy Đại Huân dẫn đến sự bất mãn của fan hâm mộ. Họ bày tỏ nếu cô công khai tình cảm, thì ngay lập tức tập thể người hâm mộ sẽ 'thoát fan'.

Gần đây, truyền thông chụp được hình Dương MịchNgụy Đại Huân trước sau vào cùng một khách sạn, nghi ngờ chuyện hẹn hò yêu đương một lần nữa được chứng thực. Theo như thông tin tiết lộ, Dương Mịch đến khách sạn trước, sau đó Ngụy Đại Huân đeo khẩu trang nhìn trước nhìn sau mới đến điểm hẹn. Từ chiều tối hôm đó, cả hai không hề trở ra, mãi đến khoảng sáng 6 giờ hôm sau, nam diễn viên mới lén lút rời khỏi khách sạn. Sau khi rời khỏi cổng lớn, Ngụy Đại Huân còn không nỡ nên quay đầu lại nhìn, sau đó mới thực sự rời đi.

Trước mắt, những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vẫn chưa có câu trả lời từ phía chính chủ. Thế nhưng, Dương Mịch lại bị người hâm mộ quay lưng rời khỏi fandom quay lại chỉ trích.

Trên mạng diễn ra cuộc khảo sát bỏ phiếu, lấy ý kiến dân mạng nhìn nhận như thế nào về Dương Mịch và Ngụy Đại Huân, thì có hơn 15 ngàn người bỏ phiếu “Dương Mịch mù rồi”. Thậm chí, người hâm mộ còn hỏi Dương Mịch ba câu hỏi, yêu cầu Dương Mịch thẳng thắn đối mặt với câu hỏi của fan.

Ngoài ra chính vì thái độ của người trong cuộc tỏ ra mập mờ, không rõ ràng nên fan hâm mộ quyết liệt bày tỏ nếu cả hai dám tuyên bố tình cảm, họ sẽ “thoát fan” tập thể.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất