Phim Ảnh

Đạo diễn Tăng Quốc Tường của 'Em của thiếu niên': Người biến Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành 'kẻ xấu'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đạo diễn Tăng Quốc Tường của 'Em của thiếu niên' đã dành lời khen ngợi có cánh cho Dịch Dương Thiên Tỉ như: "Biểu hiện vượt xa những diễn viên mới vào nghề".

Phim điện ảnh Em của niên thiếu được chính đoàn làm phim của Thất Nguyệt và An Sinh tạo nên và chính thức công chiếu vào ngày 25/10. Tác phẩm phim trong ngày đầu tiên công chiếu trở thành quán quân phòng vé, sau đó 4 ngày ngắn ngủi đã có được doanh thu phòng vé đạt hơn 600 triệu NDT.

Dù không có mở cuộc tuyên truyền hoành tráng hay ra mắt trailer sớm nhưng phim vẫn nóng “chảy mỡ”. Điểm Douban của phim cũng khá cao khi đạt 8,4 điểm với hơn 300,000 lượt đánh giá.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Lần đầu tiên xuất hiện với vai trò là nam chính trong phim, biểu hiện của Dịch Dương Thiên Tỉ có thể nói là tốt. Không ít người xem phim vừa mới chớp mắt đã thấy sự xuất hiện siêu menly của Thiên Tỉ, tiếp tục xem sẽ thấy được sự thu hút không chỉ đến từ lời thoại, hành động bên ngoài mà còn được truyền tải nội dung từ đôi mắt của cậu.

Đạo diễn Tăng Quốc Tường cũng có lời khen dành cho Dịch Dương Thiên Tỉ: “Thiên Tỉ cậu ấy vào phim không quá khó khăn, vì cậu ấy là người rất nhanh đồng cảm với người khác. Ở trong độ tuổi của cậu ấy đã có sự đồng cảm, yêu thương người khác như vậy rất khó có được”.

Ánh mắt của Tiểu Bắc khi nhìn người khác

Ánh mắt của Tiểu Bắc khi nhìn Trần Niệm

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem
 

Giám chế Hứa Nguyệt Trân nhận xét về em trai bốn chữ như sau: “Càng đi về sau, tôi từ từ cảm thấy Dịch Dương Thiên Tỉ và Tiểu Bắc như thật sự hòa vào làm một”.

Tuy nhiên đối với Dịch Dương Thiên Tỉ, Tiểu Bắc rất khác biệt so với cậu và điểm chung lớn nhất của cả hai đó chính là sự kiên trì, bền bỉ trong tim. Để mặt kiên trì, bền bỉ đó thể hiện ra bên ngoài, để tạo nên một Tiểu Bắc hoàn chỉnh là bước đi khá nguy hiểm đối với đạo diễn Tăng Quốc Tường và cũng là thử thách mà ông phải đối mặt.

Tiểu Bắc rất khác với tôi

Vào năm 2016, đạo diễn Tăng Quốc Tường nhờ vào Thất Nguyệt và An Sinh mà “hoành hành bá đạo” vì phim có được khẩu bia và doanh thu phòng vé cao. Tăng Quốc Tường lúc đó còn cơ hội dành được giải thưởng đạo diễn xuất sắc ở hạng mục điện ảnh trong nước.

Vào thời điểm đó, ai nấy đều thắc mắc Tăng Quốc Tường là ai? Sau đó, đáp án đã nhanh chóng được tìm ra, Tăng Quốc Tường chính là con trai thứ ba của Tăng Chí Vỹ và trên vị đạo diễn này là người chị làm rất được việc là Tăng Bảo Nghi.

Tại sự kiện Em của niên thiếu, nhà biên kịch nổi tiếng Trương Ký (nhà biên kịch phim Những giấc mơ Mỹ ở Trung Quốc, Thương yêu nhất) đã có lời nói dành cho Dịch Dương Thiên Tỉ như sau: “Cậu là một người diễn viên, không còn là một thần tượng nữa”. Trong phút chốc đã làm Dịch Dương Thiên tỉ cảm động và hốc mắt thoáng chốc đỏ hoe. Nếu là thần tượng, Dịch Dương Thiên Tỉ đã đi một con đường dài, nếu là một diễn viên thì Em của thiếu niên chính là bước đầu tiên của cậu trong sự nghiệp diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất