Phim Ảnh

'Người bạn thực sự của tôi' sắp công chiếu, nhan sắc của ba diễn viên chính có thể mang đến rating như mong muốn hay không?

Như Hồ
Chia sẻ

Người bạn thực sự của tôi chuẩn bị công chiếu, nhiều người tin rằng với nhan sắc của ba diễn viên chính trong phim thì rating cao có lẽ cũng không còn là vấn đề gì khó khăn nữa.

Phim truyền hình Người bạn thật sự của tôi (我的真朋友) những ngày gần đây bắt đầu xuất hiện tin tức phim sẽ chuẩn bị khởi chiếu trong thời gian sắp tới. Đối với tác phẩm này thì có lẽ việc bạo hồng chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi. Dù không biết phim này sẽ nổi tiếng theo cách nào nhưng dựa vào dàn diễn viên trong phim chắc chắn biết được độ chú ý mà khán giả dành cho phim tuyệt đối không thấp.

Xem thêm: 'Người bạn chân thật của tôi' liệu có đi theo 'vết xe đổ' trước đó của Angelababy?

Angelababy đảm nhận vai nữ chính qua không ít tác phẩm truyền hình nhưng chưa bao giờ được khán giả công nhận mặt diễn xuất. Trong khi đó, nam chính Đặng Luân thì không cần phải nói, nhân khí và độ phát triển trong ngành giải trí cực cao, tài nguyên lại vô cùng tốt lại thêm vào một chút khả năng diễn xuất. Chu Nhất Long nổi tiếng nhờ vào Trấn Hồn, mặc dù thực sự nổi tiếng hai năm trở lại đây nhưng Chu Nhất Long đã có nhiều năm kinh nghiệm, thêm vào đó nhan sắc của anh cũng không thua kém gì ai.

Với dàn diễn viên hùng hậu như thế này thì có lẽ rating không còn là vấn đề phải lo lắng nữa. Mặc dù nói vậy nhưng kết quả phải đợi phim công chiếu thật sự mới có thể biết được.

Xem thêm: 'Người bạn chân thật của tôi' của Đặng Luân, Chu Nhất Long, Angelababy chuẩn bị chiếu vào tháng 5 năm 2019

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất