Phim Ảnh

'Người bạn chân thật của tôi' tung trailer mới: Angelababy liệu có đột phá khi đóng cùng Đặng Luân, Chu Nhất Long?

Như Hồ
Chia sẻ

Bộ phim Người bạn chân thật của tôi có sự tham gia của nhiều diễn viên lưu lượng hot trong thời gian gần đây - Đặng Luân, Chu Nhất Long, Angelababy đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và chờ mong của khán giả!

Người bạn thật sự của tôi (我的真朋友) thuộc thể loại hiện đại và lãng mạn, tập trung vào vấn đề thực tiễn của người dân thành thị ngày nay. Nội dung kể về câu chuyện cuộc sống đời thường của nhà môi giới mới vào nghề Thiều Bồng Tranh (Đặng Luân), Trình Chân Chân (Angelababy). Bên cạnh đó, họ cũng phải chứng kiến những niềm vui và nỗi buồn xung quanh các khách hàng của mình.

Người bạn thật sự của tôi

Trình Chân Chân là một cô gái đơn giản, đầy nhiệt huyết. Thiều Bồng Tranh là một chàng trai trẻ giấu danh tính thực sự của mình với thân phận con trai duy nhất của một chủ tịch công ty lớn. Cả hai nộp đơn xin việc tại Love and Family với tư cách là cộng sự cấp cao.

Trong quá trình làm việc, họ quen biết Tỉnh Niên (Chu Nhất Long) một kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Ba người trẻ thông qua việc mua bán và cho thuê nhà thấy được tình cảm ấm lạnh của các tầng lớp trong xã hội, đồng thời để thay đổi môi trường sống của người dân mà cùng nhau phấn đấu.

Mới đây, Người bạn thực sự của tôi đã tung trailer mới, miêu tả lại định nghĩa giữa yêu và nhà, truyền đạt lại tinh thần thời đại ấm áp cũng như tươi sáng, tích cực tiến lên phía trước của những con người nơi đây. Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 6 năm nay.

Xem thêm: 'Người bạn thực sự của tôi' sắp công chiếu, nhan sắc của ba diễn viên chính có thể mang đến rating như mong muốn hay không?

Trailer mới nhất của “Người bạn thật sự của tôi”

Người bạn thực sự của tôi quy tụ dàn diễn viên có nhân khí cực cao trong ngành giải trí hiện nay. Mặc dù Angelababy đảm nhận vai nữ chính qua không ít tác phẩm truyền hình nhưng chưa bao giờ được khán giả công nhận mặt diễn xuất.

Trong khi đó, nam chính Đặng Luân thì không cần phải nói, nhân khí và độ phát triển trong ngành giải trí cực cao, tài nguyên lại vô cùng tốt lại thêm vào một chút khả năng diễn xuất. Chu Nhất Long nổi tiếng nhờ vào Trấn Hồn, mặc dù thực sự nổi tiếng hai năm trở lại đây nhưng Chu Nhất Long đã có nhiều năm kinh nghiệm, thêm vào đó nhan sắc của anh cũng khiến nhiều fan nữ không thể rời mắt

Liệu rằng Người bạn thật sự của tôi có tạo nên đột phá về rating hay không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Xem thêm: 'Người bạn chân thật của tôi' liệu có đi theo 'vết xe đổ' trước đó của Angelababy?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất