Phim Ảnh

'Người bạn chân thật của tôi' liệu có đi theo 'vết xe đổ' trước đó của Angelababy?

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới của Angelababy "Người bạn chân thật của tôi" hy vọng sẽ tạo được đột phá lớn với sự trợ giúp của hai nam thần có diễn xuất, giá trị nhan sắc lại có nhân khí cao trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Nhắc đến Angelabay tin chắc rằng đây không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả yêu thích Hoa ngữ. Angelababy tên thật là Dương Dĩnh sinh năm 1989 được biết đến là nữ diễn viên, người mẫu của Trung Quốc. Năm 2003, Angelababy bắt đầu sự nghiệp của mình bằng nghề người mẫu thời thượng. Nhưng mãi đến năm 2007, cô mới định hướng cho con đường tương lai của mình và đã lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Cô nàng tham gia một số bộ phim lúc bấy giờ như Phá sự nhi, Ái tử đa tình để chuẩn bị kinh nghiệm, hành trang cho chặng đường dài phía sau.

Khi mọi thứ mới bắt đầu, vận may vẫn chưa mỉm cười với Angelababy khi không có tác phẩm nào của cô tạo được tiếng vang cần có dẫn đến lượng người hâm mộ của Angelababy cũng không nhiều. Năm 2013, cô được Southern Metropolis Daily bình chọn trở thành tân “Tứ tiểu hoa đán”. Đến năm 2014, sự nghiệp của Angelababy mới thật sự có bước tiến vượt bậc khi được nhiều khán giả biết nhờ chương trình truyền hình thực tế Chạy đi nào, anh em (Running Brothers).

Sau sự thành công đó thì Angelababy gần trải rộng khắp mọi lĩnh vực. Cô nhận được rất nhiều lời mới tham gia diễn xuất trong các phim điện ảnh, truyền hình đắt giá. Thế nhưng có một đặc điểm chung, những tác phẩm truyền hình, điện ảnh do Angelababy đảm nhận vai chính đều không tạo được tiếng vang lớn, thêm vào đó khả năng diễn xuất của cô luôn vấp phải sự chỉ trích dữ dội của khán giả như Cô phương bất tự thưởng, Thời đại lập nghiệp... Sau khi Thời đại lập nghiệp được phát sóng, cư dân mạng đặt cho Angelababy một biệt danh khác mang tên “Quỷ kiến sầu” - ý chỉ ai hợp tác với cô thì người đó cũng đi đứt rồi.

Mặc dù vấp phải những khó khăn trên con đường diễn xuất nhưng Angelababy vẫn đang cô gắng từng ngày nhưng tiến bộ thì chưa được rõ rệt lắm. Thêm vào đó, nhân khí của Angelababy rất cao, tài nguyên cũng rất tốt nên chỉ cần cô muốn quay thì sẽ có phim tìm đến. Và lần này sẽ có một bộ phim mới sắp ta mắt mọi người rồi.

Khi nghe tin phim mới của Angelababy đang khởi quay và sắp chiếu trong tương lai mang tên Người bạn chân thật của tôi, không ít người biểu thị: “Không biết ai lại to gan đến như vậy, dám hợp tác cùng với Angelababy” và sau khi biết tên hai nam chính trong phim thì họ chỉ đành nói một câu: “Không muốn xem cũng phải xem rồi“.

Bởi vì nam chính hợp tác với Angelababy lần này là hai nam thần có nhân khí vô cùng cao lại có khả năng diễn xuất. Một người là Đặng Luân còn người kia chính là Chu Nhất Long.

Đặng Luân - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 được khán giả biết đến nhờ vào vai diễn Từ Hạo trong bộ phim của nữ nhà văn, biên kịch Quỳnh Dao - Không phải hoa chẳng phải sương năm 2013. Từ đó, con đường phát triển nghệ thuật của Đặng Luân cũng ngày được thăng tiến. Năm ngoái, phim cổ trang truyền hình Hương mật tựa khói sương do anh đóng chính vô cùng được yêu thích, tên tuổi lại bước lên một tầm cao mới.

Trong khi đó, Chu Nhất Long cũng không thua kém gì. Anh bước chân vào ngành giải trí đã nhiều năm nên luận về kinh nghiệm diễn xuất đã không còn là vấn đề làm khán giả lo lắng nữa. Còn nếu như nói về danh tiếng, Chu Nhất Long cũng không thua kém gì khi webdrama Trấn hồn hay phim truyền hình Minh Lan truyện vừa được công chiếu cách đây không lâu cũng là một trong những bộ phim vô cùng được yêu thích vào năm 2018, 2019.

Với hai nam thần sở hữu khả năng diễn xuất, giá trị nhan sắc cực cao, nhân khí vô cùng lớn như thế này, thêm vào dàn “hậu cung” hùng hậu phía sau thì khán giả tin rằng họ có thể giúp phim mới lần này của Angelababy tạo nên đột phá lớn.

Phim hiện tại vẫn đang trong quá trình hậu kỳ để chuẩn bị phát sóng, nhưng bạn đang mong đợi vào phần trình diễn của ai nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất