Phim Ảnh

'Người bạn chân thật của tôi' của Đặng Luân, Chu Nhất Long, Angelababy chuẩn bị chiếu vào tháng 5 năm 2019

Âu Vì
Chia sẻ

Bộ phim "Người bạn chân thật của tôi" có sự tham gia của nhiều diễn viên lưu lượng hot trong thời gian gần đây - Đặng Luân, Chu Nhất Long, Angelababy đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và chờ mong của khán giả!

Người bạn thật sự của tôi thuộc thể loại hiện đại và lãng mạn, tập trung vào vấn đề thực tiễn của người dân thành thị ngày nay. Nội dung kể về câu chuyện cuộc sống đời thường của nhà môi giới mới vào nghề Thiều Bồng Tranh (Đặng Luân), Trình Chân Chân (Angelababy). Bên cạnh đó, họ cũng phải chứng kiến những niềm vui và nỗi buồn xung quanh các khách hàng của mình.

Trình Chân Chân là một cô gái đơn giản, đầy nhiệt huyết. Thiều Bồng Tranh là một chàng trai trẻ giấu danh tính thực sự của mình với thân phận con trai duy nhất của một chủ tịch công ty lớn. Cả hai nộp đơn xin việc tại Love and Family với tư cách là cộng sự cấp cao. Trong quá trình làm việc, họ quen biết Tỉnh Niên (Chu Nhất Long) một kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Ba người trẻ thông qua việc mua bán và cho thuê nhà thấy được tình cảm ấm lạnh của các tầng lớp trong xã hội, đồng thời để thay đổi môi trường sống của người dân mà cùng nhau phấn đấu.

Người bạn thật sự của tôi quy tụ dàn diễn viên được khán giả vô cùng yêu thích trong thời gian gần đây. Sau thành công vang dội của Hương mật tựa khói sương, Đặng Luân trở nên rất nổi tiếng và thu hút được lượng fan khổng lồ về cho mình.

Không cần nói thêm về diễn xuất của anh chàng, từ mỹ nam Tiêu Sách trong Sở Kiều truyện đến Hỏa thần Húc Phượng của Hương mật tựa khói sương, những vai diễn này đều được Đặng Luân thể hiện vô cùng xuất sắc.Trong tác phẩm mới này, Đặng Luân lần đầu tiên kết hợp với nữ chính Angelababy đem lại cảm giác mới mẻ, tạo hình lẫn poster của “cặp đôi màn ảnh mới” đã nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Nam thần mới nổi Chu Nhất Long cũng là một ngôi sao thu hút sự chú ý rất lớn về cho bộ phim. “Bạo hồng” từ tác phẩm Trấn hồn, Chu Nhất Long chinh phục được người xem bởi diễn xuất chắc tay, gương mặt điển trai và lối sống sạch không hề có scandal. Tiếp tục thể hiện rất tốt với bộ phim nổi tiếng trong thời gian gần đây trên đài Hồ Nam - Minh Lan truyện, Chu Nhất Long chứng minh được phong độ diễn xuất vô cùng ổn định của mình. Sắp tới, khán giả sẽ thấy được một nhà thiết kế tài ba với vẻ ngoài đầy chất lãng tử được thể hiện bởi Chu Nhất Long.

Nữ chính “ngôn tình” được hai soái ca để mắt đến trong tác phẩm này chính là Angelababy. Tuy diễn xuất của “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” bị phê bình là trăm phim như một, thế nhưng với những hình ảnh hậu trường và sự cố gắng của nàng tiểu hoa khi liên tục rèn luyện, mời thầy về dạy để cải thiện thêm về diễn xuất, hy vọng cô nàng sẽ chứng minh cho mọi người thấy sự tiến bộ của mình.

Theo thông tin dự kiến, Người bạn thật sự của tôi sẽ lên sóng vào tháng 5 trên hai đài Chiết Giang và Đông Phương. Bạn có mong đợi bộ phim không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất