Phim Ảnh

Ngôi sao của ‘Spider-Man: Far From Home’ tiết lộ việc Sony và Marvel ngưng hợp tác không phải một vấn đề lớn!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Người bạn thân nhất của Spider-Man dường như không ngạc nhiên khi Marvel và Sony chia tay Người Nhện!

Mới đây, người hâm mộ trên Instagram đã hỏi Jacob Batalon (người thủ vai Ned - người bạn thân nhất của Người Nhện) nghĩ gì về thoả thuận giữa SonyMarvel, và anh ấy đã trả lời đây không phải là một vấn đề quá lớn.

Trước đó, Tom Holland đã xác nhận anh ấy sẽ trở lại với vai Peter Parker trong ít nhất một bộ phim Spider-Man nữa nhưng việc dàn diễn viên phụ của loạt phim liệu có tiếp tục xuất hiện vẫn chưa được thông báo. Điều đó đồng nghĩa với việc Ned có thể không xuất hiện trong các bộ phim Spider-Man trong tương lai nữa. Song, có vẻ như Batalon chia sẻ anh không bị ảnh hưởng bởi khả năng này.

Sony và Marvel đã từng thỏa thuận chia sẻ Người Nhện, nhưng thỏa thuận đó đã thất bại vào tháng Tám vừa qua. Và vì lẽ đó, Spider-Man: Far From Home sẽ là bộ phim cuối cùng được thực hiện song song bởi hai hãng phim. Tom Holland đã chia sẻ về vấn đề này trong một buổi hội thảo tại Keystone Comic Con: “Việc hợp đồng thất bại không có nghĩa là tôi không đóng 'Spider-Man' nữa… Chúng tôi đã giới thiệu Spider-Man 3 và đây sẽ là một điều rất đặc biệt.”

Tôi chỉ biết ơn vì Marvel đã thay đổi cuộc đời tôi và cho phép giấc mơ của tôi thành hiện thực và Sony cho phép tôi tiếp tục sống giấc mơ của mình…” Tom Holland cũng đề cập đến vai diễn Spider-Man của mình khi anh quảng bá cho bộ phim Pixar mới mà anh tham gia: “Tuần tin tức nổ ra là một tuần điên rồ nhưng tôi muốn bạn biết, tôi biết ơn từ tận đáy lòng và tôi yêu bạn 3000”.

Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của Spider-Man 3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất