Phim Ảnh

Ngôi sao đóng vai Shang-Chi lên tiếng về hợp đồng về Spider-Man giữa Sony và Disney/ Marvel!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Simu Liu - người gần đây được chọn vào vai Shang-Chi của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã đăng tải lên Twitter một dòng trạng thái đơn giản là...

Vừa qua, mạng xã hội đã bùng nổ khi tin tức về sự hợp tác giữa Marvel StudiosSony với các bộ phim Spider-Man có thể sẽ dừng lại.

Trả lời cho tin tức này, Simu Liu - người gần đây được chọn vào vai Shang-Chi của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã đăng tải lên Twitter một dòng trạng thái đơn giản là “Wut“. Việc làm của Sony đã làm phật lòng người hâm mộ Marvel vì hàng loạt lý do và phần lớn là vì nó có khả năng ngăn Peter Parker/Spider-Man của Tom Holland xuất hiện trong MCU.

s

s

Trong truyện tranh, Shang-ChiSpider-Man thực sự phối hợp với nhau khá nhiều và anh thậm chí còn là người huấn luyện kung-fu cho Người Nhện sau khi anh ta mất Spider-Sense. Mặc dù không có kế hoạch nào được công bố vào thời điểm này để Shang-ChiSpider-Man kết hợp với nhau trên màn ảnh rộng nhưng ý tưởng về điều đó có thể sẽ không bao giờ thành sự thật.

Marvel muốn có được phần trăm doanh thu lớn hơn trong các bộ phim Người Nhện mà họ đang giúp đỡ sản xuất và Sony có vẻ như đang không đồng ý điều này. Mặc dù ban đầu có vẻ như thỏa thuận này có chút rắc rối, nhưng các báo cáo sau đó đã chỉ ra rằng các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra.

Trước đây, Tom Holland từng nói về vai Spider-Man trong Spider-Man: Far From Home: “Cảm giác khá tuyệt. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời của tôi với tư cách là một diễn viên và được đóng những nhân vật mà bạn yêu thích…”

Hãy cùng chờ xem bản hợp đồng giữa MarvelSony có thể thành công hay không trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất