Phim Ảnh

Ngôi sao của 'X-Men: Dark Phoenix' mong muốn trở thành một phần trong Avengers

Duy.NT
Chia sẻ

Nữ diễn viên Sophie Turner đã chia sẻ rằng cô muốn tham gia vào Avengers thuộc MCU trong nhân vật Jean Grey.

X-Men: Dark Phoenix đánh dấu sự ra mắt của Simon Kinberg trong vai trò đạo diễn. Trước đây, anh được biết đến là nhà sản xuất kiêm biên kịch trong loạt phim về dị nhân. Nội dung phim cũng như các chi tiết đắt giá luôn được giữ kín, ngoài việc bộ phim bị dời ngày phát hành vì phải chỉnh sửa lại phân đoạn cuối và chi phí sản xuất tăng thêm 10 triệu USD. Chính vì điều này dẫn đến sự chậm trễ trong việc định ngày ra mắt từ tháng 11/2018 sang tháng 02/2019.

Trong một cuộc trò chuyện với Digital Spy, Sophie Turner - nữ diễn viên trong series đình đám Game of Thrones đã được hỏi: “Siêu anh hùng nào mà cô muốn gặp nhất khi Fox và Disney sáp nhập?” Vì một khi chuyện này chính thức được xác nhận thì Vũ trụ Marvel có thêm những cái tên sau: X-Men, Fantastic Four,… Chúng sẽ về chung một nhà. Nữ diễn viên có vẻ thích thú và cho rằng cô rất muốn nhân vật của mình tương tác, trở thành một phần trong team Avengers.

“Ồ, đó là một câu hỏi hay. Anh hùng nào mà tôi muốn gặp? Iron-Man, có lẽ, bởi vì anh ta quá đỉnh. Hoặc…, Chúa ơi, tôi không biết. Tất cả thành viên Avengers. Tất cả sẽ rất tuyệt vời. Tôi không biết, chỉ là tôi rất muốn trở thành một Avenger khác.”

Xem xét một chút về việc sáp nhập giữa Fox và Disney, và các nhân vật của hai bên được giới thiệu chung với nhau có thể sẽ làm ảnh hưởng đến một số mốc thời gian. Tuy nhiên, nếu xem xét khả năng giới thiệu đa vũ trụ thì Kevin Feige và các nhân vật có thể sẽ thích nghi với nhau một cách hợp lý hơn mà không làm rối loạn các giai đoạn của mỗi bên.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất