Phim Ảnh

Ngồi cạnh 'soái đệ' Hầu Minh Hạo nhưng Mã Tư Thuần thú nhận đợi và nhìn trộm Yoo Ah In

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao người Hàn Quốc - Yoo Ah In cùng loạt nghệ sĩ Hoa ngữ như Mã Tư Thuần, Đường Nghệ Hân, Hầu Minh Hạo cùng tham dự sự kiện thời trang.

Vào tối ngày 20/09 vừa qua, nam diễn viên Yoo Ah In, Đường Nghệ Hân, Hầu Minh Hạo, Mã Tư Thuần,…đã tham dự buổi trình diễn thời trang của thương hiệu DISESEL được tổ chức Trung Quốc. Mặc cho trời mưa lớn, những ngôi sao vẫn ngồi thưởng thức và người mẫu không ngại dầm mưa để mang lại phần trình diễn ấn tượng.

Yoo Ah In.

Rất hiếm khi thấy gương mặt tươi cười của anh ấy.

Chuyển sang chế độ “đóng băng”.

Mã Tư Thuần.

Hầu Minh Hạo.

Đường Nghệ Hân.

Sau chương trình này, Mã Tư Thuần đã đăng tải những bức ảnh của cô ấy lên mạng xã hội Weibo và Instagram. Ở Instagram, nữ diễn viên cập nhật hình chụp chung cùng Yoo Ah In và nói rằng: “Ước mơ trong cuộc sống của tôi đã trở thành sự thật! Nam diễn viên yêu thích nhất của tôi….”.

Mặt khác, trên Weibo, Mã Tư Thuần hào hứng viết: “Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong năm của tôi. Hình 1 và hình 2 có vẻ rất nhút nhát và tôi đã trốn đằng sau cánh cửa. Tôi nhìn trộm và đợi Yoo Ah In đi ngang qua. Từ hình 3 đến hình thứ 7, tôi đè nén sự căng thẳng cùng sự phấn khích và giả vờ rất độc đoán. Hình 9, anh ấy đi ngang và hỏi tôi 'Sandra, tôi có thể chụp ảnh với bạn không?; Vào lúc đó, thực sự, tôi không thể tin được. Tôi ngưỡng mộ diễn xuất và yêu thích tính khí của anh ấy. Vâng, tôi là một người hâm mộ lớn”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Hầu Minh Hạo đăng hình và tag Mã Tư Thuần với chú thích: “Trời mưa”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất