Phim Ảnh

Ngoài Phú Sát Dung Âm - Tần Lam, đây là những mỹ nhân 'trẻ hóa ngược' được yêu thích!

An Du
Chia sẻ

Thời gian luôn là kẻ thù số một của phái đẹp, nhưng lại có những "mỹ nhân" đẹp thách thức cả thời gian. Cùng tìm hiểu xem họ là ai nhé!

Tần Lam

Bộ phim Diên Hi công lược sau khi công chiếu vào hè năm 2018 đã giúp dàn diễn viên của phim trở nên cực kỳ hot. Trong đó phải kể đến Phú Sát Hoàng hậu do nữ diễn viên Tần Lam thủ vai. Ngoài việc nhập vai vô cùng mượt mà, Tần Lam còn khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi bởi nhan sắc ngày một trẻ trung chứ không già đi theo thời gian.

Nét trẻ trung lạ kỳ của cô dù sắp đạt ngưỡng U40.

Phú Sát Dung Âm của Diên Hy công lược.

Jang Na Ra

Đây là Jang Na Ra và Tô Hữu Bằng trong bộ phim Công chúa bướng bỉnh năm 2005.

Jang Na Ra có lẽ không quá lạ lẫm với thế hệ 9x bởi cô từng tham gia rất nhiều bộ phim Hoa - Hàn và đều gây sốt. Tuy nhiên, những năm gần đây Jang Na Ra ít khi xuất hiện trên truyền hình vì thế lần xuất hiện trên sân khấu cùng ca khúc huyền thoại “Sweet Dream” năm nào đã làm cho người hôm mộ há hốc mồm bất ngờ vì độ trẻ trung của cô.

Còn đây là Jang Na Ra của năm 2018 đầy trẻ trung và trong sáng.

Goo Hye Sun

Geum Jan Di của Vườn sao băng năm nào.

Goo Hye Sun cũng trở nên nổi tiếng sau thành công của Vườn sao băng bản Hàn với vai diễn Geum Jan Di xinh xắn đáng yêu, đôi mắt to tròn và lúm đồng tiền duyên dáng. Trong vai một cô nữ sinh với mái tóc ngắn, Goo Hye Sun ghi điểm tuyệt đối nhờ sự trẻ trung của mình. Và sau gần 8 năm, cô vẫn mang vẻ đẹp tươi trẻ như năm nào, chỉ có phần sắc sảo hơn mà thôi.

Còn đây là Goo Hye Sun bên cạnh chồng mình Ahn Jae Hyun.

Kim Sung Ryung

Kim Sung Ryung của những năm về trước.

Đây có lẽ là trường hợp khá “đặc biệt”, dù đã vào hàng ngũ U50 nhưng Kim Sung Ryung trông chỉ như U30 là cùng. Năm 2013, Kim Sung Ryung tham gia bộ phim Người thừa kế trong vai mẹ nam chính Kim Tan (Lee Min Ho). Những hình ảnh hậu trường của phim sau khi tung ra được người xem lan truyền kèm những bình luận khá hài hước ví hai người giống một “couple” hơn là giống mẹ con. Gu ăn mặc thời thượng, làn da căng mịn sáng khỏe là yếu tố tiên quyết giúp Kim Sung Ryung đánh bật kẻ thù mang tên “thời gian”.

Ai có thể nhận ra đó là cùng một người cơ chứ!

Ảnh selfie chung với cậu “con trai” Kim Tan!

Giả Tịnh Văn

Triệu Mẫn ngày nào…

Là một trong những nữ diễn viên Đài Loan khá thành công ở thị trường Đại Lục, cô được người hâm mộ biết đến với vai diễn Triệu Mẫn trong bộ phim truyền hình Ỷ Thiên Đồ Long Ký năm 2003. Sau những ồn ào, sóng gió về chuyện tình cảm. Hiện tại Giả Tịnh Văn đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Ở độ tuổi U40 như hiện tại, ngay cả báo chí nước ngoài cũng phải khen ngợi cô bởi cô trông trẻ bằng một nửa tuổi thật. Trả lời cho sự trẻ hóa này, cô luôn sống khá tích cực và lành mạnh khi không dùng nhiều đồ uống có cồn, không thức quá khuya và ăn đêm.

Nay đã là mẹ của những đứa trẻ đáng yêu!

Xinh đẹp và quý phái!

Giả Tịnh Văn trẻ trung bên cạnh Cao Viên Viên.

Trần Kiều Ân

Nếu ai là fan của phim thần tượng Đài Loan thì chắc chắn không thể không biết đến Trần Kiều Ân, cô nổi tiếng với khán giả với nhiều vai diễn trong Hoàng tử Ếch, Định mệnh anh yêu em. Những năm gần đây, Trần Kiều Ân cũng lấn sân sang thị trường Đại Lục với vai diễn Tiền Bảo Bảo trong Vẫn cứ thích em hay Đông Phương Bất Bại trong Tân tiếu ngạo giang hồ (2013). Nét đẹp vừa sang chảnh vừa quyến rũ của cô làm biết bao trái tim thổn thức, nhiều người nhận xét rằng bây giờ Trần Kiều Ân còn trẻ hơn gần 10 năm về trước. Đủ để thấy độ “lão hóa ngược” của cô là không thể đùa được!

Một Đông Phương Bất Bại cũng cực kỳ “bất bại” trong khoản trẻ hóa.

Nhí nhảnh selfie cùng bạn diễn.

Nhìn Trần Kiều Ân cứ như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất