Phim Ảnh

Ngoài Nira và dượng Chat, đây là những cặp đôi gây sốt màn ảnh nhỏ những ngày vừa qua!

An Du
Chia sẻ

Đố bạn biết đấy là những cặp đôi nào?

1. Nira - Chatchawee (Chiếc lá cuốn bay)

Không thể phủ nhận sức hút kỳ lạ của bộ phim Chiếc lá cuốn bay khi mà dàn trai xinh gái đẹp với diễn xuất chắc tay luôn không làm khán giả thất vọng. Với nhiều tình tiết càng lúc càng gây cấn và cả gây “sốc” thì Chiếc lá cuốn bay vẫn khiến khán giả xao xuyến bởi câu chuyện tình yêu vừa cay đắng xen lẫn ngọt ngào vừa “sai trái đầy cám dỗ” của nữ chính Nira (Baifern Pimchanok) và dượng, chồng cô ruột Chatchawee (Push Puttichai).

Ngay từ những thông tin đầu tiên khi bộ phim được công bố sẽ phát sóng, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh mối tình “không hợp lẽ thường” này của cặp đôi. Nữ chính mang tiếng là “người thứ ba” cướp chồng cô ruột, còn nam chính là dượng nhưng lại rơi vào lưới tình của chính đứa cháu vợ của mình! Ngang trái, cay đắng làm sao!

Vượt lên tất cả, cặp đôi vẫn được nhiều khán giả ủng hộ không chỉ bởi màn kết hợp quá đẹp đôi mà còn bơi vì diễn xuất ổn định, độc đáo và trao chuốt. Một Nira luôn dằn vặt vì cái chết của mẹ, trong tâm hồn cô không lúc nào yên ổn vì mối thù hận với chính những người đáng lẽ ra cô phải yêu thương.

Một Chat, đấng nam nhi không thể ngẩng cao đầu chỉ vì sự nghiệp bị quản chế bởi cô vợ “cuồng ghen” Rangrong và người anh vợ giàu có nhà Siritwat.

Hai con người tưởng chừng ở tận cùng nổi đau ấy lại tìm đến nhau, trao nhau hơi ấm của yêu thương và tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn!

2. Đồng Niên - Hàn Thương Ngôn (Cá mực hầm mật)

Mọt phim Trung hẳn là vẫn còn đang “rần rần” vì câu chuyện tình yêu vừa ngọt ngào vừa đáng yêu của cặp đôi Đồng Niên (Dương Tử) - Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) trong bộ phim Cá mực hầm mật. Cốt truyện đơn giản, đặc biệt không theo lối mòn của những câu chuyện ngôn tình khác với nữ chính xinh đẹp hiền diệu, là mỹ nhân không ai sánh bằng hay nam chính bá đạo, phú nhị đại với gia sản kếch xù.

Cá mực hầm mật (亲爱的, 热爱的) lại mở ra một thế giới mới, thế giới của những chàng trai E-sports, nơi Hàn Thương Ngôn (Gun Thần) gây dựng sự nghiệp game thủ của mình. Nhưng Gun Thần ấy cũng không hoàn hảo tỉ mỉ như mọi người thường thấy trong truyện, anh chàng này cũng là người bình thường, cũng đi lên từ những bậc thấp nhất để đến với vị trí hiện tại chứ chẳng hề sinh ra mà đã “ngậm thìa vàng” như bao chàng công tử khác.

Có lẽ bởi sự bản lĩnh ấy của Gun Thần mà nữ chính Đồng Niên đã “trúng tiếng sét ái tình” đùng đoàng không lối thoát. Còn Đồng Niên, điều gì khiến cô trở nên khác biệt? Đồng Niên không phải một mỹ nữ, Đồng Niên lại càng không phải tuýp con gái mỏng manh, thoát tục nhưng cô có “đam mê”. Đam mê quan sát, theo dõi Gun Thần từ xa, một tình yêu thầm lặng, dịu dàng chứ không rầm rầm rộ rộ theo đuổi anh!

Có lẽ bởi sự chân thành, mưa dầm thấm lâu của Đồng Niên chính là cơn mưa tươi mát khiến hạt giống trong tim Gun Thần bấy lâu khô héo cũng phải nảy mầm!

3. Jang Man Wol - Goo Chan Seong (Khách sạn huyền bí)

Jang Man Wol (IU) và Goo Chan Seong (Yeo Jin Goo) đúng chất là một cặp đôi “hoàn cảnh”! Nếu Jang Man Wol là bà chủ khách sạn Del Luna với vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ nhưng thực chất bên trong, cô lại là một “bà lão” với 1000 năm tuổi thọ. Man Wol có tính cách không khác gì một bà già hay cáu bẵng, nóng tính và cực kỳ đa nghi.

Vậy tại sao Man Wol lại có tuổi thọ gần 1000 năm mà không chết? Lí do chính vì cô đã phạm phải một trọng tội mà chính cô cũng đã quên mất, cô bị “phong ấn” tại khách sạn để chờ đợi một người mang tội nặng hơn cô đến thay thế vị trí của cô hiện tại.

Liệu đó có phải là Goo Chang Seong? Quản lý “bất đắc dĩ” của Hotel Del Luna bởi một lời hứa giữa cha mình và Man Wol gần 30 năm về trước.

Định mệnh nào đã gắn kết hai còn người này lại với nhau để cùng nhau nhìn ngắm nhân tình thế thái, những câu chuyện không hồi kết của các vị khách ma của Del Luna.

Một bà lão 1000 năm tuổi và một quản lý trẻ mắc bệnh ám ảnh cưỡng chế thích sạch sẽ và cực kỳ sợ ma sẽ hợp tác thế nào đây?

4. Thư - Vũ (Về nhà đi con)

Với những khán giả là fan cứng của vũ trụ phim VTV, ắt hẳn sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim Về nhà đi con đang gây sốt thời gian gần đây. Một cặp đôi “oan gia ngõ hẹp”, nàng là Thư (Bảo Thanh) “xính lao” với cái đầu lạnh và trái tim nóng. Chàng lại là công tử đào hoa, ăn chơi “tẹt ga”.

Nguồn ảnh: VTV

Họ “va” vào nhau không chỉ đơn giản là sự tình cờ của số phận mà còn là một chút ngoài ý muốn. Yêu nhau đã khó, nay lại về chung một nhà khiến Thư và Vũ (Quốc Trường) chưa kịp hiểu rõ đối phương đã phải lâm vào tình thế trở thành hai người chung chăn chung gối!

Bản tính “ngựa quen đường cũ” phong hoa tuyết nguyệt có tiếng thời trai trẻ của mình, Vũ sa vào lưới tình của Nhã tiểu tam khiến Thư nhiều phen “lên máu não”.

Vũ và Nhã.

Nhưng vẫn là sự lý trí thuở ban đầu, Thư kìm nén tất cả để im hơi lặng tiếng giữ gìn hạnh phúc cho đứa còn mới chào đời. Điều gì đến cũng đến, mọi chuyện vỡ lỡ, đau đớn, đổ vỡ khiến cả Thư và Vũ chịu nhiều tổn thương.

Nguồn ảnh: VTV

Ngay chính lúc này, Thư cũng phải tự gật đồng đồng ý, cô không phải chỉ đến bên Vũ nhờ thương vụ 3 tỷ mà trái tim cô cũng đã trao cho Vũ lâu rồi! Liệu trải qua từng ấy những sóng gió, khó khăn cả hai có tìm về bên nhau và đi đến một cái kết viên mãn?

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất