Phim Ảnh

Ngoài Ngô Diệc Phàm - Lộc Hàm, mái tóc của Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) đang gây 'sốt' Weibo

Theo Sina
Chia sẻ

Kiểu tóc mới của Dịch Dương Thiên Tỉ đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội Weibo và một số trang báo Đại Lục trong những ngày vừa qua.

Vào ngày 01/12 vừa qua, Đêm hội IQIYI 2019 để lại nhiều ấn tượng với sự tham dự của những ngôi sao đình đám được khán giả yêu mến. Trong quá trình diễn ra sự kiện, những ảnh chụp và video quay lại cảnh nói chuyện thân mật, gần gũi của Ngô Diệc Phàm Lộc Hàm (cả hai đều là cựu thành viên EXO, có thời gian hoạt động cùng nhau) đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm.

Tuy nhiên, đỉnh điểm cuối cùng của bữa tiệc đều tập trung vào kiểu tóc mới của chàng ca sĩ kiêm diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ của nhóm TFBOYS. Dân cư mạng bắt đầu bàn tán xôn xao sau phần trình diễn trên sân khấu. Hầu hết người hâm mộ “bấn loạn” trước ngoại hình thay đổi 360 độ của cậu so với phần thảm đỏ trước đó. Từ trang phục cho đến giọng hát, biểu cảm, thần thái khuôn mặt đều toát lên sự hoang dã, quyến rũ và nam tính. Liệu bạn có biết, chàng trai bé nhỏ này vừa mới bước sang tuổi 18 vỏn vẹn có ba ngày ngắn ngủi!

Mọi động thái trên sân khấu đều có gì đó khác biệt so với trước đây, cư dân mạng bình luận: “Em ấy không còn là chàng trai tôi từng biết”. Để giải thích cho lý do có kiểu tóc mới nhanh lẹ như vậy thì thực ra từ kỳ nghỉ hè, Dịch Dương Thiên Tỉ đã tham gia quay bộ phim Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy. Để thể hiện bản chất giống với nhân vật trong dự án, chàng ca sĩ đành phải hi sinh vì nghệ thuật mà xuống tóc. Như vậy, trong những sự kiện, chương trình gần đây, Thiên Tỉ đã đeo mái giả để kiểu tóc của mình trông bình thường trở lại. Tuy nhiên, sự thật được tiết lộ sau đêm hội IQIYI lần này đã khiến người hâm mộ vỡ òa vì bất ngờ.

Không có điều gì phải ngạc nhiên khi khán giả phản ứng tích cực, bởi vì điều quan trọng là kiểu tóc này trông đẹp và gây ấn tượng nhiều hơn trước. Một số người hâm mộ bình luận: “Khi đeo tóc giả, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn là con trai tôi, nhưng khi gỡ ra thì tôi quyết định cắt đứt quan hệ mẹ con với em ấy. Từ giờ em ấy sẽ trở thành bạn trai của tôi. Quyết định thế nhé!”.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất