Phim Ảnh

Ngoài 'Minh Lan truyện', cuối 2018 - đầu năm 2019 có bộ phim cổ trang Hoa ngữ nào đáng mong đợi?

Minh Thiên
Chia sẻ

Năm 2018 sắp kết thúc, nhưng các bộ phim phát sóng gần đây lại không thu hút được khán giả. Khán giả lại bắt đầu mong đợi các bộ phim phát sóng trong năm 2019 có gì hấp dẫn, mới lạ không.

Đối với cộng đồng mạng, bộ phim mà họ mong đợi nhất trong thời gian tới chính là bộ phim Thật ư thật ư phải là hồng phai xanh thắm do Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong đóng chính, dự kiến lên sóng vào tháng 12/2018. Bộ phim được khán giả đánh giá cao từ chế tác, diễn viên đến nội dung phim. Ngoài Minh Lan truyện vẫn còn nhiều bộ phim được khán giả mong đợi, và kì vọng sẽ đại bạo.

1. Cửu châu phiêu miểu lục (九州缥缈录)

Bộ phim Cửu châu phiêu miểu lục. do Lưu Hạo Nhiên và Tống Tổ Nhi đóng chính. Được chuyển thể từ tiểu cùng tên lấy bối cảnh huyền huyễn, phiêu lưu. Bộ phim kể về Thế tử của khu vực Thanh Dương tại Bắc Lục Lữ Quy Trần ( Trần Hạo Nhiên) đến Đông Lục gặp Cơ Diễm (Trần Nhược Hiên) người con không được vua ca yêu mến. và gặp công chúa Vũ Tộc Vũ Nhiên ( Tổng Tổ Nhi). 3 con người cùng nhau trải qua những khó khăn và thử thách trong phủ Thái Tử.

Cùng nhau trải qua nhiều khó khăn giúp đỡ lẫn nhau cả ba dần dần trở thành bạn tốt. Mà Vũ Nhiên với tính tình trong sáng cởi mở đã khiến Cơ Diễm và Lã Quy Trần yêu thích.Doanh Vô Ế ( Trương Phong Nghị) rời quốc gia phò tá thiên tử trở thành người lãnh đạo. Lã Quy Trần, Cơ Diễm, Vũ Nhiên 3 người tham gia cuộc chiến Tương Dương Quan, nhưng không ngờ đằng sau cuộc chiến đó là cả một âm mưu.

Giữa nguy hiểm, nhóm thiếu niên liều mình chiến đấu dần dần trưởng thành. Ngoài nội dung hấp dẫn từ nguyên tác, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên phái thực lực như Trương Gia Dịch, Trương Phong Nghị, Lôi Gia Âm, Lý Quang Khiết, Hứa Tình, Đổng Khiết, Giang Sơ Ảnh. Nhưng các bộ phim về huyền huyễn đa phần rất khó quay, đòi hỏi rất cao về kĩ xảo mà điểm đó trước giờ là điểm yếu của các bộ phim truyền hình Trung Quốc. Bộ phim này có đại bạo không thì không chắc, nhưng khán giả rất tin tưởng vào mắt chọn kịch bản của Lưu Hạo Nhiên rất chờ đợi bộ phim này lên sóng.

2. Khánh dư niên (庆余年)

Bộ phim Khánh dư niên do Trương Nhược Quân Lý Thấm đóng chính được sản xuất bởi truyền thông Tân Lệ. Được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Ni, kể về một thiếu niên có thân thế bí ẩn, câu chuyện về sự trưởng thành và cuộc đời của cậu thiếu niên, từ một thị trấn ven biển, mối thù gia tộc ân oán giang hồ, thử thách trùng trùng.

Khi bộ phim mới vừa khai máy đã thu hút được nhiều khán giả. Không chỉ với những cái tên trẻ nhưng có diễn xuất như Trương Nhược Quân , Lý Thấm, Tiêu Chiến, Tần Chỉ Lôi, Lý Thuần còn có sự tham gia của các diễn viên gạo cội như Trần Đạo Minh, Lý Tiểu Nhiễm. Từ khi đoàn làm phim công bố poster, chất lượng của bộ phim rất đáng để khán giả mong đợi. Hy vọng bộ phim này có thể sớm lên sóng.

3. Giang Sơn Cố Nhân (Đế Hoàng Nghiệp - 帝凰业)

Bộ phim Đế Hoàng Nghiệp do Chương Tử Di sản xuất và đóng chính. Ban đầu các thông tin về nam chính của bộ phim đều khiến tò mò. Khán giả không ngừng hi vọng Hồ Ca, Trương Chấn, Bành Vu Yến đóng chính, nhưng cuối cùng vai chính được giao cho Chu Nhất Vi.

Tuy ít khán giả biết đến nhưng diễn xuất thì được các đạo diễn đánh giá cao. Khi khai máy đến nay đoàn làm phim chưa từng công bố qua tạo hình, hay poster nào về phim, tất cả đều được đoàn phim bảo mật.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Vương Nghiệp của Mị Ngữ Giả, với nội dung Hoàng tộc mục nát, quý tộc ăn chơi xa xỉ, không lo sự sống chết của nhân dân. Quận chúa Vương Huyên (Chương Tử Di) với tình đầu thanh mai trúc mã là tam thái tử Tử Đạm. Nhưng vì lời tiên tri ai lấy được Vương Huyên thì sẽ có được thiên hạ mà bị cuốn vào cuộc chiến tranh quyền. Trở thành con cờ của phụ thân, gả cho cho Dự Chương Vương Tiêu Kỳ (Chu Nhất Vi) có xuất thân hàn vi.

Vương Tử Chúc Lan luôn tìm cách báo thù Vương Huyên và Tiêu Kì. Hai phu thê trong họa mà có phúc hiểu nhau hơn và yêu nhau. Vương Huyên bị cảm động bởi nguyện vọng yên bình thịnh thế của Tiêu Kì. Hai người cùng nhau đối mặt với các âm mưu tranh đoạt quyền lực, và cạm bẫy chia cắt cả hai của thái hậu. Sau bao đau khổ họ đã trùng phùng, cùng nhau tiêu diệt phản quân bình định biên cương do Chúc Lan tộc gây ra.

Trong lúc các phản tướng âm mưu phản nghịch, Vương Huyên nhờ Tử Đạm đem con trốn ra khỏi kinh thành, còn bản thân thì cùng binh lính ở lại trấn giữ kinh thành. Qua nhiều nguy hiểm cuối cùng Tiêu Kì cũng dẫn binh trở về kinh thành giải cứu. Cuối cùng 2 phu thê cùng nhau tạo ra một thời đại thịnh vượng, đời sống nhân dân ấm no. Đây là bộ phim đại nữ chủ, nghe nói có tổng cộng là 80 tập, thật lòng mà nói bộ phim cũng khó có thể bạo.

4. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư (三生三世枕上书)

Đây là bộ phim do Địch Lệ Nhiệt Ba Cao Vỹ Quang đóng chính. Khi có thông tin sản xuất bộ phim đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Bộ phim này được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử, kể về mối tình của Phượng Cửu và Đông Hoa đế quân.

Nếu so sánh với chuyện tình của Dạ Hoa và Bạch Thiển thì chuyện tình của Phượng Cửu và Đông Hoa đế quân vui tươi, hài hước nhưng cũng không kém phần đau khổ. Sau thành công của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa thì đến bộ phim này các giả dành sự chú ý rất nhiều, hơn nữa nam nữ chính cũng vẫn được giữ lại.

Bộ phim đã quay được một thời gian, khi đoàn phim tung poster nhân vật thu được các phản hồi tích cực của khán giả. Nhưng để nói bộ phim thành công thì rất khó. Vì ngoài danh tiếng nguyên tác, hiệu ứng thì diễn xuất của diễn viên chiếm vai trò quan trọng.

Năm 2019 sắp tới rồi, các bạn mong chờ bộ phim nào nhất? Cùng SAOstar theo dõi tin tức các bộ phim hấp dẫn sau nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất