Phim Ảnh

Ngoài Kim Da Mi trong Itaewon Class, Park Seo Joon từng gây sốt với loạt mỹ nhân khác: Park Min Young có là chân ái?

Lưu Loan
Chia sẻ

Nam diễn viên điển trai Park Seo Joon đã có những vai diễn để đời qua những lần hợp tác ăn ý với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp trong không ít bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc.

1. Hwang Jung Eun - She Was Pretty (Cô nàng xinh đẹp)

Năm 2015 là năm bùng nổ của Park Seo Joon khi anh đảm nhận vai nam chính của bộ phim She Was Pretty (Cô nàng xinh đẹp). Trong phim, anh đã thể thành công nhân vật Sung Joon - một chàng trai tuấn mã, thành công, tuy có phần lạnh lùng, khó tính nhưng vô cùng ấm áp và lãng mạn với cô gái mà anh thương là Hye Jin (do Hwang Jung Eun thủ vai). Đây lần đầu tiên anh có cơ hội được làm việc với đàn chị. Dù vậy, sự kết hợp nhuần nhuyễn của cả hai vẫn tạo được cú hit cho xứ sở kim chi.

2. Kim Ji Won - Third Rate My Way (Đời Tôi Hạng Bét)

Không làm khán giả thất vọng, hai năm sau đó, Park Seo Joon đã tiếp tục gây ấn tượng với màn ảnh khi kết hợp với nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời - Kim Ji Won. Hai diễn viên đã hóa thân vào cặp bạn thân Dong Man và Ae Ra. Nét diễn đáng yêu cùng tạo hình dễ thương của Kim Ji Won và Park Seo Joon đã khiến không ít khán giả cảm thấy thích thú và dành lời tán dương cho cặp đôi này.

3. Park Min Young - Why Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế?)

Đã nhắc đến mỹ nhân kết hợp ăn ý với nam diễn viên sinh năm 1988 không thể không nhắc đến mỹ nhân dao kéo Park Min Young trong siêu phẩm đình đám Why Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế?) của đài tvN. Bộ phim truyền hình đã đánh một tiếng vang lớn và lan rộng ra toàn Châu Á bởi phản ứng hóa học của cặp đôi họ Park.

Một phó chủ tịch “hoàn hảo” mọi thứ nhưng lại lao đao và ngất ngây trước nàng thư kí “nghiêng nước nghiêng thành”. Lối diễn vô cùng tự nhiên được thể hiện bởi cặp nam thanh nữ tú khiến ai nấy đều phải thốt lên “Họ sinh ra là để dành cho nhau”. Rất nhiều khán giả đã từng mong muốn đây sẽ là cặp đôi “phim giả tình thật”.

4. Kim Da Mi - Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon)

Không để khán giả phải chờ lâu, chàng chủ tịch năm nào nay lại hóa thân vào vai cựu tù nhân trong Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon). Với sự trở lại lần này, Seo Joon đã có một cú lột xác ngoạn mục khi kết hợp với nữ tân binh quái vật Kim Da Mi. Dáng vẻ chân chất, mạnh mẽ, trầm tĩnh, hiền hậu của anh chàng đã thu hút được sự chú ý của nữ chính Jo Yi Seo (do Kim Da Mi đảm nhận) - một cô gái đôi mươi ngổ ngáo, hống hách, đầy cá tính và thừa tài năng.

Tưởng ràng hai con người, hai cá tính, hai cuộc sống đối lập nhưng bên trong họ đều đang ấp ủ những ước mơ, hoài bão vô cùng to lớn và sự quyết tâm mãnh liệt đi tận cuối con đường mà mình đã chọn. Chỉ mới qua 6 tập phim, nhưng cặp đôi vừa ngầu vừa chất của Itaewon Class đã khiến các khán giả phải mong ngóng diễn biến của từng tập tiếp theo.

Vẻ điển trai, tài năng xuất chúng cùng sự kết hợp ăn ý ăn ý với các nữ diễn viên đang khiến Park Seo Joon khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình. Liệu sau Itaewon Class, mỹ nhân xinh đẹp nào sẽ nên đôi với Park Seo Joon trong các siêu phẩm truyền hình tới đây? Hãy chờ đón những lần hợp tác kế tiếp cùng những vai diễn đột phá của “chàng trai vạn người mê”.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất