Phim Ảnh

Ngoài 'Hwayugi' và 'Return', đây là 3 phim truyền hình Hàn Quốc được mong đợi trong dịp Tết Mậu Tuất

Ngọc Thư
Chia sẻ

Đối với người dân Hàn Quốc thì tháng 2-2018 là một tháng  vô cùng đặc biệt vì cùng với kì nghỉ Tết, thì đất nước Đại Hàn cũng  háo hứng mong chờ Thế vận hội mùa đông Pyeochang đang sắp đến dần.

Mặc dù sẽ gặp nhiều khó khăn nếu ra mắt phim ngay lúc này nhưng một số nhà đài vẫn quyết định cho ra mắt những tác phẩm của mình. Vì sao lại có sự liều lĩnh và tự tin như thế ? Hãy cùng nhau điểm qua những tác phẩm nào sẽ xuất hiện trong dịp Tết này nhé!

1. Eulachacha Waikiki

Tập đầu bộ phim đã được công chiếu vào ngày 5 tháng 2 vừa qua trên JTBC.

Mặc dù không sở hữu những diễn viên nổi tiếng đình đám nhưng với sức sống, sự tươi trẻ , đáng yêu mà dàn diễn viên trẻ đem lại đã khiến cho bộ phim trở nên hấp dẫn hơn và lôi cuốn được người xem.

Bộ phim tâm lý, hài hước kể về cuộc đời của 3 chàng trai có cùng ước mơ được làm việc trong lĩnh vực điện ảnh.

Kang Dong Goo (Kim Jong Hyun ) một người có đam mê cháy bỏng được trở thành một đạo diễn phim tài ba nhưng vì cuộc sống mưu sinh đành phải quay phim thuê cho các buổi tiệc cưới, thôi nôi,.. để kiếm sống qua ngày.

Lee Joon Ki (Lee Lee Kyoung) một chàng diễn viên không tên tuổi chỉ diễn những vai nhỏ bé, quần chúng lại có ước mơ trở thành một diễn viên tài năng hạng A được nhiều người biết đến.

Bong Doo Sik (Son Seung Won) một người vừa có thể gọi là nhà biên kịch lại không thể xem như một biên kịch. Mang vẻ bề ngoài đáng yêu, hiền lành nhưng khi xảy ra nguy cơ nào đó lại trở nên vô cùng thông minh và có thể giải quyết vấn đề một cách suôn sẽ.

Eulachacha Waikiki - một câu chuyện hài hước, thú vị kể về tình yêu, tình bạn và khát khao cháy bỏng để hiện thực hóa ước mơ của những con người trẻ, những người dám ước mơ và sống hết mình.

Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng Eulachacha Waikiki đã nhận được vô vàn lời khen ngợi từ người xem cũng như sự đánh giá cao về khả năng diễn xuất hài hước, đáng yêu mà dàn diễn viên trẻ mang lại.

Bộ phim được trình chiếu vào thứ 2,3 hàng tuần vào lúc 23h trên JTBC.

2. Shall We Kiss First?

Theo như dự định ban đầu thì Shall We Kiss First? sẽ được cho ra mắt vào ngày 5 tháng 2 cùng lúc với bộ phim “ Eulachacha Waikiki” nhưng vì diễn biến của Thế vận hội mùa đông Pyeochang nên bộ phim đành phải dời tập phát sóng đầu tiên sang tận 15 ngày sau đó.

Shall We Kiss First là câu chuyện kể về tình yêu vẫn còn chút gì đó vụng về, lớ ngớ của những người trưởng thành, những người tưởng chừng như đã mất niềm tin vào cái gọi là tình yêu chân thực.

Son Moo Han ( Kam Woo Sung) giám đốc công ty quảng cáo, là một người rất thích sưu tầm những món đồ bị người khác dần quên lãng như sách, CD,…Cuộc sống của ông bắt đầu bị xáo trộn và trở nên khác đi khi An Soon Jin xuất hiện.

An Soon Jin ( Kim Sun A) - Một tiếp viên hàng không với hơn 20 năm kinh nghiệm, cô mắc phải căn bệnh kì lạ đôi khi đang vui vẻ có thể trở nên giận dữ. Ngược lại đôi lúc đang tức giận nhưng cũng có thể tươi cười như chưa từng có viêc gì xảy ra. Cô còn phải mang trên vai gánh nặng khi hằng ngày phải trả món nợ khổng lồ mà người chồng cũ của minh mang lại.

Không giống như những câu chuyện tình học sinh, cũng không phải những phút giây run động của thời tuổi trẻ .

“Shall We Kiss First” - Câu chuyện tình yêu của những người đã từng trải, những người đã bước qua tuổi thanh xuân của mình thổn thức khi tìm thấy tình yêu thực sự.

Liệu rằng An Soo Jin có thể thuần hóa được trái tim của Son Moo Han hay không? Có thể biến ông từ một người lạnh lùng, tàn nhẫn trở nên đa sầu đa cảm hay không? Bộ phim được dự định sẽ kéo dài 16 tập nhưng nếu nhận được sự đón nhận tích cực từ phía người xem thì sẽ có thể kéo dài cho đến tập thứ 20.

Bộ phim sẽ được cho ra mắt vào ngày 20 tháng 2 vào lúc 22h trên SBS.

3. Children Of The Lesser God

Children Of The Lesser God xoay quanh câu chuyện về một cảnh sát ưu tú có chỉ số IQ 167 Cheon Jae In ( Kang Ji Won ) một người chỉ tin vào những con số, những luận lí và sự thật.

Kim Dan ( Kim Ok Bin ) một cô gái có khả năng đặc biệt khi có thể nhìn thấy được thời gian sống chết của người khác.

Diễn biến câu chuyện sẽ ra sao khi Cheon Jae In cùng với Kim Dan bắt tay vào việc phá án để tìm ra kẻ giết người hàng loạt đằng sau những vụ án đẫm máu.

Bộ phim là một tác phẩm đầu tay của Han Woo Ri -một nhà biên kịch nổi tiếng chuyên viết phim tài liệu và cùng với sự dày dặn kinh nghiệm của đạo diễn Kang Shin Hyo cũng như sự diễn xuất tài năng của dàn diễn viên chắc chắn Children Of Lesser God sẽ là một trong những bộ phim không thể bỏ qua trong tháng 2 này.

Bộ phim được phát sóng vào ngày 24 tháng 2 lúc 22h20 trên OCN.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thư

Tin mới nhất