Phim Ảnh

Với ngoại hình tăng cân mũm mĩm, còn đâu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi

Như Hồ
Chia sẻ

Lưu Diệc Phi đã gây bất ngờ trong Đêm hội weibo khi xuất hiện với thân hình mũm mĩm, nhan sắc không còn được như xưa, còn đâu là Thần tiên tỷ tỷ.

Lưu Diệc Phi - nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987, tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh khoa diễn xuất. Năm 2002, Gia tộc kim phấn là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. Vài năm sau đó, với những vai diễn như Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp mà tên tuổi Lưu Diệc Phi càng ngày được khán giả biết đến nhiều hơn.

Năm 2006, nhờ vào khí chất thoát tục và khả năng diễn xuất của mình trong các bộ phim Thiên long bát bộ hay Thần điêu đại hiệp, Lưu Diệc Phi đã vinh hạnh trở thành người đầu tiên đảm nhận vị trí “Nữ thần kim ưng” mùa thứ nhất. Đồng thời, nàng tiểu hoa được khán giả ưu ái gọi với danh xưng: “Thiên tiên hạ phàm”. Với giá trị nhan sắc đỉnh cao của mình, Lưu Diệc Phi đã trở thành thần tiên tỷ tỷ trong lòng mọi người.

Thế nhưng, trong sự kiện Đêm hội Weibo 2019 tối nay, Lưu Diệc Phi đã gây bất ngờ khi xuất hiện với thân hình mũm mĩm, nhan sắc không còn được như xưa. Những điều này được hiển thị một cách rõ nét hơn khi Lưu Diệc Phi đứng cùng với Angelababy.

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận như sau:

- Lưu Diệc Phi - chị thật sự quá béo rồi, ba tháng tập trung giảm cân chị còn có thể cứu được.

- Lưu Diệc Phi thật sự không chỉ béo một chút đâu… đặc biệt rõ nhất là khi đứng cùng các nữ minh tinh khác trên sân khấu.

- Lưu Diệc Phi thật sự béo lên rất nhiều, quần áo cũng căng chặt.

- Còn đâu thần tiên tỷ tỷ, thật sự quá xấu.

- Thật sự mà nói chẳng còn là mỹ nhân nữa huống chi so với những minh tinh khác.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất