Phim Ảnh

Ngô Tú Ba lên tiếng về scandal ngoại tình, Đường Nghệ Hân - Tống Tổ Nhi bị tình nghi 'bồ nhí'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Ngô Tú Ba đã đưa ra phát ngôn chính thức về scandal ồn ào ngoại tình vừa qua.

Mới đây ngày 24 tháng 9, sau vụ việc nữ diễn viên Trần Dục Lâm tiết lộ trong giới bạn bè của mình rằng bản thân có mối quan hệ tình ái 7 năm với Ngô Tú Ba. Đồng thời nguyện vì người đàn ông này từ bỏ đi ước mơ và người nhà, thậm chí đã dành hết 333 ngày ở phòng 1208 của khách sạn Phong Cảnh Giai Lệ chỉ để được theo bên cạnh, chăm sóc, giặt giũ cho Ngô Tú Ba trong khoảng thời gian nam diễn viên này đang quay bộ phim Quân sư liên minh. Đồng thời tố cáo trong năm 2013 và năm 2017 Ngô Tú Ba ở bên ngoài có thêm hai cô nhân tình mới, một người trong đó là Trương Chỉ Khê - nữ diễn viên hợp tác cùng Ngô Tú Ba trong phim Quân sư liên minh. Trần Dục Lâm vì không chịu được cú sốc này, đồng thời cho rằng bị Trương Chỉ Khê liên tiếp quấy rối làm phiền mà mắc bệnh trầm cảm, hiện tại đang nằm viện để điều trị.

Thế nhưng, vụ việc vốn không chỉ đơn giản như thế, khi trước đây, có một tài khoản weibo cho rằng Ngô Tú Ba từng vì tiểu tứ Trương Chỉ Khê mà mua giúp cô kịch bản của Quần áo lụa là Thế tử phi, đồng thời phải được quay thành phim truyền hình.

Trương Chỉ Khê ngồi không cũng hứng đạn khi bị kéo vào vụ việc này. Sau khi xảy ra vụ việc Trương Chỉ Kê đã đăng lên weibo của mình một dòng trạng thái: “Tết trung thu ăn dưa cẩn thận, chúc đương sự hạnh phúc, đừng có kéo tôi vào việc này. Cảm ơn! Thanh giả tự thanh” hay câu comment phía dưới bài viết của mình Trương Chỉ Khê có đề cập đến việc vị “lão sư” kia ba lần bốn lượt phá rối cô nhưng cô vẫn chưa đi báo án. Phải chăng vụ việc này Trương Chỉ Khê vô tội? Bên cạnh đó cô cũng rất tích cực khi đi tuyên truyền bộ phim truyền hình Quần áo lụa là Thế tử phi của mình - bộ phim nghi án do Ngô Tú Ba mua về.

Nạn nhân được đưa ra làm bia đỡ đạn thứ hai đó chính là Đường Nghệ Hân khi trước giờ quan hệ của cả hai là rất tốt. Đường Nghệ Hân cũng thường hay đăng lên những tấm ảnh chụp chung tinh nghịch cùng Ngô Tú Ba, thậm chí Ngô Tú Ba cũng có xưng hô thân thiết với cô khi nói Đường Nghệ Hân là “cháu dâu”.

Tống Tổ Nhi - nghệ nhân dưới trướng của công ty Ngô Tú Ba cũng vô duyên vô cớ bị lôi vào. Ngô Tú Ba thật sự rất chiếu cố đến Tống Tổ Nhi, đã từng dẫn theo cô đến cùng tham gia chương trình thực tế Chạy nhanh nào người anh em. Thậm chí, nhiều người dựa vào tin tức của do đoàn đội Trác Vỹ tung ra nói rằng có một nữ minh tinh khi chưa thành niên đã bị Ngô Tú Ba làm nhục, và mũi dùi đó lập tức được chỉa vào Tống Tổ Nhi. Thế nhưng, đây điều là những lời đồn vô căn cứ vì trước mắt vẫn chưa có bất cứ bằng chứng xác thực nào chứng minh Ngô Tú Ba đã làm điều đó cả.

Đối mặt với nhiều tin đồn như vậy, vào tối qua 25 tháng 9 công ty của Ngô Tú Ba cũng đã lên tiếng thanh minh, và nội dung đại khác như sau: “Công ty chúng tôi nhận được sự ủy thác của ông Ngô Tú Ba, trong thời gian gần đây quý đối phương đã đưa ra nhiều ngôn luận, sự việc đối với Ngô Tú Ba - nghệ nhân của công ty chúng tôi đã gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến ông ấy, yêu cầu quý đối phương gỡ bỏ đi những đoạn văn có ngôn luận, những lời dèm pha ác ý, nhục mạ và vu khống Ngô Tú Ba được đăng tải không đúng trên các trang weibo để tránh những tin tức không đúng sự thật lại bị sao tác và lan truyền. Nếu quý đối phương trong một thời gian có hạn không xóa bỏ hay hủy đi những thứ đó thì công ty chúng tôi sẽ theo dựa vào pháp luật để bảo vệ lợi ích hợp pháp của mình, truy cứu trách nhiệm pháp luật tương quan với quý đối phương”. Thậm chí trong đoạn văn có đề cập đến danh tiếng và công việc, cuộc sống thường ngày của Ngô Tú Ba vì những chuyện này mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong khi đó Tây Tử Tình - tác giả của bộ tiểu thuyết Quần áo lụa là Thế tử phi cũng đã lên tiếng, nói rằng bộ phim này là do Trương Chỉ Khê mua về bản quyền, và trong lời giải thích của tác giả này không hề có nhắc đến ba chữ Ngô Tú Ba.

Drama có thể vẫn còn kéo dài, chúng ta cùng nhau chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đây?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất