Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân phát động chiến dịch 'Hãy cùng Vân' ngăn chặn livestream phim rạp

Ngọc Trang
Chia sẻ

"Đả nữ" của làng giải trí Việt lên tiếng kêu gọi mọi người cùng chung sức ngăn chặn nạn livestream các tác phẩm điện ảnh, sau khi phim "Cô Ba Sài Gòn" đã bị quay lén vào ngày 13/11 vừa qua.

Sau sự kiện công an bắt giữ kẻ livestream lén phim Cô Ba Sài Gòn, khi cả dư luận đang đổ dồn sự chú về hướng giải quyết của đả nữ Ngô Thanh Vân - mẹ đẻ của tác phẩm thì mới đây, nữ diễn viên vừa đưa ra một chiến dịch mới đồng thời bày tỏ thái độ của mình: #HãycùngVân

Ngô Thanh Vân vừa chia sẻ quyết định của mình trên trang facebook cá nhân thông qua chiến dịch #HãycùngVân.

Nguyên văn dòng trạng thái được nữ đạo diễn - diễn viên chia sẻ.

Trong dòng trạng thái mới nhất, Ngô Thanh Vân bày tỏ sự quyết tâm của bản thân làm cho ra lẽ sự việc livestream lén bộ phim Cô Ba Sài Gòn, nhất là sau khi đoạn ghi hình tiếp tục được tung lên youtube vào đêm qua. Cô cương quyết: “Vân đã quyết tâm làm việc với cơ quan pháp luật để xử lý nghiêm khắc trường hợp vi phạm để tạo nên một tiền lệ về sau. Công an đã bắt tay vào cuộc và phía luật sư đại diện cũng đang hành động!” 

Đồng thời, Ngô Thanh Vân cũng mong muốn nhận được sự chung tay góp sức từ cộng đồng mạng và những người yêu phim để bảo vệ dòng phim điện ảnh Việt: “Vân mong muốn các bạn có thể cùng chung tay với Vân chia sẻ thông điệp “Nói không với Livestream trong rạp” để lan toả hơn ý thức xem phim trong rạp một cách văn minh và nâng cao nhận thức tôn trọng công sức của những người làm ra những bộ phim và bảo vệ phim Việt đến cùng!

 Nếu sự việc vừa qua, chỉ có một mình Vân lên tiếng, mà không có sự ủng hộ của tất cả các bạn, thì mọi việc lại im ắng trôi qua và những người thực hiện hành vi trên vẫn đang thoả mãn với chính việc làm của mình.

 Vì vậy, Vân tin rằng, khi tất cả chúng ta cùng nhau lên tiếng, để những bạn có những ý định tương tự sẽ biết suy nghĩ lại mà không làm tổn hại đến công sức của tất cả những người thực hiện bộ phim và những người xem phim văn minh. Vân sẽ không tiếp tục im lặng nữa, các bạn #hãycùngvớiVân vì nền điện ảnh Việt Nam, cùng chung tay loại bỏ những hành động không văn minh tại rạp phim này để điện ảnh nước nhà có cơ hội tiến xa hơn nữa!”

Lời kêu gọi của đả nữ Ngô Thanh Vân nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ thái độ quyết tâm, ủng hộ hết mình đối với quyết định của cô: “Không ai làm phim miễn phí cả. Hơi nặng nhưng phải vậy không có gương ai nhìn thấy được người phía sau làm gì”, “Ủng hộ xử phạt thật nặng”, “Ủng hộ, phim Việt Nam ra rạp dù hay hoặc dở cũng đều là mồ hôi công sức của ng ta, những hành động nay là ăn cướp trắng trợn công sức ng khác, hãy ủng hộ cho phim Việt có cơ hội phát triển hơn”,….

Dòng trạng thái nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, hàng trăm chia sẻ và bình luận ủng hộ từ phía cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng nhanh chóng hưởng ứng chiến dịch #HãycùngVân cùng thái độ kiên quyết nói không với Livestream phim điện ảnh.

Quyết tâm thẳng tay trừng trị những kẻ livestream trái phép đứa con tinh thần của mình bằng cách ứng dụng các chế tài của pháp luật, Ngô Thanh Vân đang thay mặt những đạo diễn, đoàn làm phim khác lấy lại công bằng cho phim Việt đã ra rạp và bị quay lén từ trước đến nay. Sự kiện chiến dịch #HãycùngVân được hưởng ứng nhiệt tình cũng phần nào thể hiện thái độ tôn trọng và bảo vệ phim Việt, đứng về lẽ phải của phần nhiều khán giả.

Sau sự việc này, Ngô Thanh Vân cùng những người hưởng ứng chiến dịch đều hi vọng rằng sẽ không bao giờ có những trường hợp tương tự xảy ra với dòng phim điện ảnh trên thị trường Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất