Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân - Khách mời thân quen của những lễ công chiếu quốc tế

Chia sẻ

Xuất hiện ở nhiều buổi ra mắt phim quốc tế, Ngô Thanh Vân mang đến một hình ảnh nghệ sĩ Việt đẳng cấp trong mắt bạn bè thế giới.

Không chỉ khẳng định vị trí trong giới showbiz nước nhà, cái tên Ngô Thanh Vân còn vang xa trên phim trường quốc tế. Cô là một trong những nghệ sĩ Việt có mối quan hệ thân thiết nhất với các nhân vật tiếng tăm trên thế giới. Sở hữu trình độ tiếng Anh lưu loát cùng vẻ đẹp yêu kiều, quý phái, Ngô Thanh Vân xứng đáng đại diện cho nước nhà trong các sự kiện lớn.

Ngô Thanh Vân xuất hiện bên cạnh danh hài Jack Black.

Ngô Thanh Vân xuất hiện bên cạnh danh hài Jack Black

Cũng trong sự kiện này, Ngô Thanh Vân có dịp đọ sắc cùng Angelina Jolie.

Cũng trong sự kiện này, Ngô Thanh Vân đọ sắc cùng Angelina Jolie.

Năm 2011, “đả nữ” của điện ảnh Việt được hãng Dreamworks Amination mời tới Mỹ tham dự buổi ra mắt phim Kungfu Panda 2: Glendale Junket. Trong cuộc gặp gỡ lần này, Ngô Thanh có cơ hội tiếp xúc và phỏng vấn hai ngôi sao hàng đầu thế giới là Jack Black và Angelina Jolie. Bên cạnh đó, cô cũng được đạo diễn phim và giám đốc điều hành của hãng chia sẻ những trải nghiệm thú vị trong quá trình làm phim. Ngô Thanh Vân đã làm tròn sứ mệnh cầu nối đưa bom tấn hoạt hình đến với khán giả Việt.

Ngô Thanh Vân thân mật cùng "người sói" Hugh Jackman.

Ngô Thanh Vân thân mật cùng “người sói” Hugh Jackman.

Năm 2013, Ngô Thanh Vân lại một lần nữa khiến quốc phục Việt Nam tỏa sáng trước ánh nhìn thế giới. Xuất hiện trong buổi công chiếu phim Wolverine tại Hàn Quốc, Ngô Thanh Vân thướt tha trong tà áo dài, sánh bước cùng ngôi sao Hugh Jackman. Cô là nghệ sĩ châu Á duy nhất được chụp hình cùng chàng tài tử “người sói” trong sự kiện này.

Khí chất của người đẹp Bẫy rồng làm cho Hugh Jackman bị ấn tượng. Ngay khi Ngô Thanh Vân vừa bước vào cửa phòng phỏng vấn, anh đã thân thiện chủ động chào, bắt tay và không quên dành tặng những lời khen ngợi cho đại diện đến từ Việt Nam.

ngothanhvan

Đả nữ hàng đầu Việt Nam rạng rỡ tại Singapore

x-mén

Nữ diễn viên đã có buổi trò chuyện thân mật với Phạm Băng Băng

x-men

Sau đó, đoàn làm phim X-Men: Days of Future Past vừa có buổi ra mắt phim khu vực châu Á tại Singapore. Ba ngôi sao Hugh Jackman, Phạm Băng Băng và Peter Dinklage xuất hiện trong sự reo hò nồng nhiệt của người hâm mộ. Tại sự kiện này, Ngô Thanh Vân tham gia với vai trò đại diện cho kênh truyền thông Việt Nam giao lưu cùng các diễn viên.

Poster nhân vật do Ngô Thanh Vân thủ diễn.

Poster nhân vật Đoạt Hồn Oanh (Ngọa hổ tàng long 2) do Ngô Thanh Vân thủ diễn.

Poster tập thể của phim cũng không vắng mặt Ngô Thanh Vân.

Poster tập thể của phim cũng không vắng mặt cô.

Năm 2014, Ngô Thanh Vân được mời góp mặt vào tác phẩm bom tấn Ngọa hổ tàng long 2. Trong phim, cô hóa thân thành sát thủ Đoạt Hồn Oanh (Mantis), với nhiều phân đoạn võ thuật được quay tại New Zealand và Trung Quốc. Khác với nhiều ngôi sao Việt xuất hiện chưa đầy 1 giây trên màn ảnh Hollywood, nhân vật lần này của Ngô Thanh Vân có đất diễn và tầm ảnh hưởng đến đường dây câu chuyện. Đặc biệt, trên poster của phim, nữ diễn viên vinh dự đứng cạnh cùng những cây đại thụ của điện ảnh Hoa ngữ.

1-1454330258223 dtq-1454330258247 img-20160201-wa0010-1454330258307

Ngô Thanh Vân xuất hiện trong buổi ra mắt phim Ngọa hổ tàng long 2 ở Trung Quốc.

Ngô Thanh Vân xuất hiện trong buổi ra mắt phim Ngọa hổ tàng long 2 ở Trung Quốc.

Ngày 1/2/2016 vừa qua, Ngọa hổ tàng long 2 đã có buổi công chiếu tại Bắc Kinh, dĩ nhiên không thể thiếu sự có mặt của Ngô Thanh Vân. Đả nữ Việt tham dự sự kiện này cùng ekip sản xuất của phim, bao gồm đạo diễn Viên Hòa Bình và các diễn viên trong đoàn. Tại phòng chờ, Ngô Thanh Vân đã trò chuyện cùng Chung Tử Đơn, Dương Tử Quỳnh, Natasha Liu Bordizzo và Harry Shum Jr. Cô đã hướng dẫn 4 người bạn diễn của mình nói to câu “Xin chào Việt Nam” đến khán giả Việt. Hành động này của Ngô Thanh Vân mang đậm tính dân tộc. Một lần nữa hai tiếng Việt Nam thân thương đã được cô cất lên trong các sự kiện mang tầm quốc tế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất