Phim Ảnh

Ngô Lỗi ở nhà tránh dịch corona: Hé lộ căn hộ sang trọng, làm đồ ăn sáng rồi cạo râu, vừa đời thường vừa dễ thương

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngô Lỗi thành công trong công cuộc"báo cáo" tình hình sinh sống tại nhà của mình trong giai đoạn dịch cúm Covid-19 đang hoành hành.

Vào ngày 24/02, Ngô Lỗi đã đăng tải một đoạn vlog lên Weibo để chia sẻ quá trình sinh sống tại nhà của mình. Trong video có thể thấy sự biến hóa “thần sầu” thành đầu bếp của Ngô Lỗi. Anh chàng cho khán giả thấy được quá trình làm thức ăn sáng của mình. Trong quá trình đó khán giả có thề thấy được tài nghệ xuống bếp của Ngô Lỗi và đều khen tốt. Ngô Lỗi tự khen bản thân nấu nướng chưng hấp tất cả mọi thứ đều làm có bài có bản, sắc hương vị đều đầy đủ và qua hình ảnh có thể xác nhận điều này.

Hôm nay nguyên liệu có ức gà, khoai tây, trứng gà, xúc xích,…

Ở đoạn thời gian này để tôi tự làm quá trình làm thức ăn sáng

Để trứng vào tô nước lạnh

Vlog nấu ăn có bài bản của Ngô Lỗi

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Trên thực tế, Ngô Lỗi không phải ở mãi trong nhà hoài. Vào ngày 17/02, anh chàng đã chia sẻ hình ảnh làm việc của mình với nội dung khuyên mọi người ra ngoài cửa phải mang khẩu trang và về nhà xem bộ phim truyền hình Thượng cổ mật ước có sự tham gia của mình.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau
 

Ở cuối video, anh chàng còn chia sẻ một đoạn ngắn về mặt mộc của mình khi cạo râu. Vì phục vụ công cuộc làm video “hào nhoáng” để khán giả thưởng thức nên anh chàng đã cạo râu trực tiếp trên video. Không thể không nói, Ngô Lỗi biến hóa nhanh chóng khi từ một ông chú già dặn, trưởng thành như ở hàng ba nhanh chóng hóa thân vào hình ảnh một chàng trai ngây thơ, ưa sạch sẽ và bóng loáng sau khi cạo râu. Dân mạng khi thấy hình ảnh để râu của Ngô Lỗi đều cảm thấy không quen và có phần xa lạ, mọi người đều gửi bình luận khen ngợi sau khi thấy hình ảnh cạo râu như: “Cậu em đẹp trai quá”, “Ngũ quan quá tinh tế”,…

Đoạn video cạo râu của Ngô Lỗi làm khán giả bất ngờ khi anh chàng nhanh chóng từ “ông chú” trở thành cậu bé 20 tuổi.

Ngô Lỗi từ nhỏ đã đảm nhận qua rất nhiều vai lớn nhỏ và rất nhiều dân mạng nói rằng họ đều thấy được hình ảnh trưởng thành của Ngô Lỗi qua phim ảnh. Ngô Lỗi chỉ mới 20 tuổi nên tương lai của anh chàng còn rất dài và rộng. Hi vọng trong khoảng thời gian sau này, Ngô Lỗi sẽ mang đến nhiều sản phẩm tốt cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất