Phim Ảnh

Ngô Kỳ Long thắng kiện trước tin đồn con của Lưu Thi Thi sinh ra không phải của anh

Thiên Bình
Chia sẻ

Vợ chồng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long đã giành chiến thắng trong vụ kiện khởi tố những kẻ tung tin đồn thất thiệt về gia đình và cuộc sống hôn nhân của họ.

Sau khi kết hôn được 4 năm, cuối cùng Lưu Thi Thi cũng hạ sinh cho Ngô Kỳ Long một cậu con trai kháu khỉnh. Mặc dù cả hai chênh lệch tuổi tác rất lớn, nhưng cuộc sống hôn nhân và tình cảm giữa Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vẫn vô cùng hạnh phúc. Ngô Kỳ Long rất cưng chiều Lưu Thi Thi, khi ở sân bay anh phụ trách mang vác hết toàn bộ vali hay trong cuộc sống nam diễn viên làm hết việc nặng nhọc, không cho vợ đụng tay vào. Hôn nhân giữa cặp đôi viên mãn và ngọt ngào.

Gần đây, Lưu Thi Thi đã trở lại làng giải trí sau khi sinh con, cô tham gia bộ phim truyền hình mới kết đôi cùng với Chu Nhất Long. Cơ thể của nàng hoa đán được hồi phục rất tốt, dáng người nhỏ nhắn như một thiếu nữ, khó ai có thể tin được đây là bà mẹ một con.

Dù cuộc sống hạnh phúc là thế, nhưng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vẫn phải đối diện với những tin tức thất thiệt. Đêm qua, một số tin lan truyền, vạch trần Ngô Kỳ Long lén lút đến phim trường để dò xét “bà xã” Lưu Thi Thi. Cùng với đó, còn có tin đồn khiến nhiều người phẫn nộ khi cho rằng Trác Vỹ từng có bằng chứng Lưu Thi Thi vượt quá giới hạn, ngoại tình mang thai. Đứa con không phải của Ngô Kỳ Long, thậm chí nam diễn viên còn muốn ly hôn vợ.

Đến lúc này, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã thông qua luật sư lên tiếng bác bỏ, tuyên bố sẽ khởi kiện, truy cứu kẻ tung tin đồn ra pháp luật. Dù thế đi chăng nữa, trên mạng vẫn có những kẻ ngoan cố lan truyền tin tức như thế này. Không thể nhịn thêm được nữa, Ngô Kỳ Long chính thức khởi tố ra tòa.

Hôm nay (21.10), tòa án tuyên bố Ngô Kỳ Long thắng kiện. Bị cáo đã vu khống, đăng bài không đúng sự thật gièm pha nhân cách của Lưu Thi Thi. Điều này đã xâm phạm và ảnh hưởng đến danh dự của hai vợ chồng minh tinh nổi tiếng. Theo đó, tòa quyết định kẻ tung tin đồn phải bồi thường phí tổn thất tinh thần cho Lưu Thi Thi với số tiền 41 ngàn NDT. (130 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất