Phim Ảnh

Giúp công nhân vệ sinh có bữa ăn no ấm, Ngô Diệc Phàm bất ngờ khi nhận phải những phản ứng trái chiều, gây tranh cãi

Âu Vì
Chia sẻ

Bài hát mới Bát mì lớn của Ngô Diệc Phàm đem lại rất nhiều hảo cảm cho người qua đường. Không chỉ thế với những hành động mới đây của nam ca sỹ làm nhiều người rất ấm lòng với thái độ, sự chân thành của anh dành cho công nhân vệ sinh

Rạng sáng ngày 28/05, trên mạng lan truyền những hình ảnh vào đêm khuya Ngô Diệc Phàm vì những công nhân vệ sinh, môi trường giúp đỡ, giao cho họ những suất đồ ăn, mang lại bữa cơm no ấm trong đêm khuya giá rét.

Nam ca sỹ ăn mặc rất giản dị, kết hợp với mũ lưỡi trai và khẩu trang che chắn, không muốn mọi người biết đến mình. Nhưng với ngoại hình ưu tú và chiều cao nổi bật của Ngô Diệc Phàm vẫn khiến người hâm mộ dễ dàng nhận ra được thần tượng. Hành động này của anh chàng làm ấm lòng rất nhiều cư dân mạng, họ dành rất nhiều lời khen tặng cho tấm lòng, sự chân thành, tốt bụng của anh.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến này, cũng xuất hiện một ít lời bình luận của antifan với thái độ châm biếm nam ca sỹ cố tình làm màu. Họ cho rằng việc làm này của Ngô Diệc Phàm được sắp xếp từ trước hay tham gia một chương trình yêu cầu có phân đoạn cảm động này. Bằng chứng rõ nhất là một nhân viên đang đứng quay phim toàn bộ những hình ảnh vừa rồi.

Mới đây, một vị đạo diễn có tên là Lý Tuyền đã lên tiếng làm sáng tỏ mọi chuyện, minh oan cho Ngô Diệc Phàm trước những lời lẽ khó nghe, chỉ trích vô cớ của antifan. Ông bày tỏ thật sự những việc làm của nam ca sỹ là dụng ý để quay MV, nhằm nói rõ một tình tiết câu chuyện, vì thế xin mọi người đừng hiểu lầm.

Cho dù hành động kia có được sắp xếp hay như thế nào đi chăng nữa, thì việc làm thiện nguyện, giúp đỡ người khác là việc tốt, cần tuyên dương và ủng hộ trước những việc làm thiết thực như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất