Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm cùng Hoàng Tử Thao ra sức động viên, giúp đỡ Lộc Hàm với chứng sợ độ cao khiến cư dân mạng cảm động

Âu Vì
Chia sẻ

Sau khi cả ba rời khỏi EXO, nhiều nghi vấn, tranh cãi xảy ra nghi ngờ mối quan hệ bất hòa giữa họ. Thế nhưng, sau tất cả Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao và Ngô Diệc Phàm đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy họ vẫn mãi là anh em tốt dù bao lời đồn thất thiệt vây quanh.

Sau khi Hoàng Tử ThaoLộc Hàm cùng đăng tải những hình ảnh quảng bá thương hiệu A.C.E của Ngô Diệc Phàm như một lời khẳng định về tình bạn thân thiết giữa cả ba sau nhiều nghi vấn bất hòa khi rời khỏi EXO. Trước đây, mối quan hệ giữa Lộc Hàm cùng với Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao được cho là tốt, vẫn thường liên lạc với nhau, thế nhưng giữa Hoàng Tử Thao và Ngô Diệc Phàm không được suôn sẻ như vậy. Tuy nhiên sau Đêm hội Đông Phương 2019, cặp anh em Thao - Phàm được cho là chính thức làm hòa và hàn gắn tình bạn, anh em tốt như trước.

Sau khi được hai người bạn thân trợ giúp quảng bá thương hiệu của mình, Ngô Diệc Phàm ngay lập tức nhấn like hai bài viết trên Instagram của Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm như một lời cảm ơn. Chẳng những thế, tình bạn giữa họ còn khiến nhiều người cảm động khi Lộc Hàm chia sẻ khoảnh khắc vượt qua chứng sợ độ cao để có thể lên máy bay đều nhờ sự giúp đỡ động viên của hai người bạn.

Sự việc ngay lập tức lên top 1 hot search Weibo thu hút lượng lớn khán giả quan tâm bình luận với từ khóa: “Lộc Hàm cảm ơn Hoàng Tử Thao Ngô Diệc Phàm“. Được biết, trong nhật ký chương trình Chuyến du lịch mạo hiểm Châu Âu, vì từ trước đến giờ Lộc Hàm mắc chứng sợ độ cao rất nặng, anh hiếm khi và dường như không thể lên máy bay trong những chặng đường di chuyển dài, thế nên với hành trình này Lộc Hàm đã thất bại 2 lần khi không thể vượt qua chính mình để lên được máy bay.

Để đối diện với áp lực cùng với nỗi sợ ấy, Đặng Siêu Trần Hách đưa ra lời khuyên cho Lộc Hàm hãy uống chút rượu để lấy can đảm. Đặc biệt, trong quá trình ấy, Hoàng Tử Thao và Ngô Diệc Phàm luôn động viên, cổ vũ thậm chí Hoàng Tử Thao ở lại nhà Lộc Hàm rất lâu, đến tận 4 giờ sáng cùng bạn ra sân bay để khích lệ tinh thần và tiễn Lộc Hàm. Chính vì nhờ những sự giúp đỡ ấy, Lộc Hàm đã hoàn thành được chuyến bay của mình.

Dòng cảm ơn gửi tới những người anh, những người bạn của Lộc Hàm

Cuối phần nhật ký, Lộc Hàm gửi lời cảm ơn tới Đặng Siêu, Trần Hách, Hoàng Tử Thao và Ngô Diệc Phàm, nhờ sự cổ vũ khích lệ của họ, chàng ca sỹ mới có đủ dũng khí để vượt qua chính nỗi sợ của bản thân mình mà thực hiện được mơ ước đặt chân tới sân vận động của Manchester United “Nhà hát của những giấc mơ” Old Trafford.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất