Phim Ảnh

Nghi vấn Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị lộ video tâm sự với bạn gái, than thở không muốn làm việc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào sáng ngày 18/11, có dân mạng tung một video đối thoại của Ngô Diệc Phàm cùng với một bạn nữ. Trong đoạn video đó, giọng nam ai oán nói: "Ngày mai phải làm việc, rất không vui".

Trong dàn tiểu sinh tứ đại lưu lượng gồm có Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, Lý Dịch Phong thì có lẽ Ngô Diệc Phàm là tiểu sinh lưu lượng có nhiều tin đồn nhất. Lộc Hàm sau khi hẹn hò với Quan Hiểu Đồng đã không thấy còn tin đồn nào xuất hiện, Dương Dương và Lý Dịch Phong tới nay vẫn chưa công khai chuyện yêu đương.

Xem thêm: Vương Nhất Bác cao 1,8 m bỗng trở nên 'bé nhỏ' khi đứng cùng nữ vận động viên bóng chuyền

Duy chỉ có Ngô Diệc Phàm, mấy năm nay luôn có những video, thu âm bị truyền ra bên ngoài. Nhất là trong năm 2019, nam ca sĩ này còn bị cánh truyền thông chụp được ảnh đi với nữ sinh đại học Lộc Y.

Tuy nhiên sau đó đoàn đội của Ngô Diệc Phàm đã lên tiếng thanh minh, nói rằng đây là hình ảnh cũ, anh chàng đã chia tay với Lộc Y một thời gian. Dù đã lên tiếng phủ nhận, Ngô Diệc Phàm thoát được một kiếp nạn nhưng hình ảnh của Ngô Diệc Phàm trong mắt cư dân mạng cũng mất khá nhiều điểm.

Xem thêm: Đang giao lưu phim mới, Mã Tư Thuần video call với Hồ Ca: 'Mau cưới vợ đi anh'

Vào sáng ngày 18/11, một tài khoản Weibo có số lượng người theo dõi lên đến hai con số, tài khoản mới đăng ký không lâu này đã đăng một đoạn video dài gần 1 phút và trong đó là đoạn hội thoại của một nam và một nữ. Đoạn đối thoại không gì đặc sắc nhưng điểm mấu chốt dừng ở gần cuối, người nam nói rằng bản thân không muốn làm việc. Và tài khoản này không hề chỉ ra nam chính của giọng này là người nào.

Sau đó các blogger khác đã chia sẻ đoạn hội thoại này và nói giọng nam này chính là Ngô Diệc Phàm và anh chàng đang cùng trò chuyện với một người nữ. Trong cuộc trò chuyện này còn nhắc đến anh họ của Ngô Diệc Phàm và người anh họ này hiện đang là trợ lý của nam ca sĩ.

Đoạn video này mới bắt đầu, Ngô Diệc Phàm đã dùng tiếng Nhật để chào người nữ. Có người tổng kết rằng thời gian trước Ngô Diệc Phàm đang ở Nhật Bản quay chương trình Người hợp tác trào lưu nên tin chắc rằng sự việc xảy ra ở thời điểm đó.

Có nhiều người hâm mộ đã lên tiếng thanh minh cho thần tượng của mình, nói rằng đây chỉ là giả mạo, có tí tương đồng với giọng của Ngô Diệc Phàm thôi chứ không phải anh ấy. Có người lại đánh vào điểm trọng yếu là “không muốn làm việc” và nói Ngô Diệc Phàm là người không ra gì, trong khi fans sáng đêm giúp tranh phiên vị trong phim mới thì bảo là không muốn làm việc.

Đoàn đội của Ngô Diệc Phàm vẫn chưa lên tiếng nói gì về đoạn video âm thanh này nhưng hiện tại hashtag Ngô Diệc Phàm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và bàn tán.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất