Phim Ảnh

Ngô Cẩn Ngôn và La Vân Hi khiến khán giả xuýt xoa về độ đẹp đôi trong show thực tế 'Huyễn nhạc chi thành'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Phần trình diễn của Ngô Cẩn Ngôn trong chương trình thực tế "Huyễn nhạc chi thành" đã nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả.

Huyễn nhạc chi thành là chương trình do đài truyền hình Hồ Nam và Khốc Bác Đặc văn hóa hợp tác sản xuất do Hà Cảnh đảm nhiệm người dẫn chương trình. Đây là chương trình thực tế lấy âm nhạc, diễn xuất làm hình thức chính, khách mời linh hoạt, mỗi một vị diễn viên, ca sĩ được mời đến ngoài đều phải “hát thật”, “diễn thật”.

Trong tập phát sóng mới đây nhất với hai khách mời La Vân HiNgô Cẩn Ngôn với phần thể hiện của mình trong chương trình đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Ngô Cẩn Ngôn khoắc lên mình chiếc váy màu trắng tinh khiết không khác gì tiểu tiên nữ, trong khi đó La Vân Hi với bộ lễ phục của quý công tử phương Tây, vẽ nên một bức tranh tuyệt đẹp vô cùng. Phần trình diễn tác phẩm Phùng của cả hai với những câu chuyện tình yêu với sự theo đuổi, tràn đầy sự chờ đợi, hy vọng, mộng tưởng đã giúp hastag #Ngô Cẩn Ngôn La Vân Hi# ngồi lên top 2 hot search weibo.

Dưới đây là một số bình luận, nhận xét của khán giả.

- La Vân Hi, Ngô Cẩn Ngôn vũ đạo trong Huyễn nhạc chi thành hôm nay thật sự không tệ chút nào, hai người hợp tác rất ăn ý.

- Hai vị đều rất xuất sắc, phối hợp cùng nhau thật sự quá tuyệt rồi.

- Hai vị phối hợp với nhau rất tốt. Một lần nữa tôi đã phải công nhận năng lực diễn xuất của anh, còn có gì anh không thể nữa không.

- Những phân cảnh Ngô Cẩn Ngôn ở một mình cô ấy thật sự quá đẹp rồi.

- Ngô Cẩn Ngôn diễn rất tốt, vũ đạo làm người khác quá kinh diễm rồi! La Vân Hi cũng rất đẹp trai!!! Đầy là tổ hợp thần tiên gì đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất