Phim Ảnh

Ngô Cẩn Ngôn trở thành cảm hứng 'dìm hàng' của đoàn phim 'Hạo Lan truyện': Múa may quay cuồng, ngã lăn cù mèo

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Nữ chính Ngô Cẩn Ngôn trong phim truyền hình sắp lên sóng "Hạo Lan truyện" của Vu Chính liên tục bị đoàn phim "dìm hàng" thông qua các video clip hậu trường.

Hạo Lan truyện (皓镧传) - bộ phim mới với vai trò tổng giám chế của Vu Chính có sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Mao Tử Tuấn… Đây là bộ phim truyền hình kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần.

Trong Hạo Lan truyện, Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai diễn Lý Hạo Lan con gái của Ngự sử Lý Hách vì bị mẹ kế hãm hại mà lầm vào cảnh nhà tan cửa nát, thân bại danh liệt, thậm chí bị bán đi được Lã Bất Vu mua bề, sau đó tìm cách đem Hạo Lan dâng cho Tần vương Tôn Di Nhân đang làm con tin ở Triệu Quốc. Lý, Lã hai người từng bước vào Triệu cung, nhờ vào sự thông minh, cao trí của mình mà từng bước thoát khỏi những mưu kế, hóa giải công chúa Nhà vì ái mộ Dị Nhân mà hãm hại cả hai, nhận được sự ưu ái của Triệu vương.

Trailer phim “Hạo Lan truyện”.

Sau hàng loạt trailer kịch tính, hé lộ câu chuyện bi thương giữa ba nhân vật Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn), Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn) và Doanh Dị Nhân (Mao Tử Tuấn) - cháu trai của vua nước Tần. Không còn là những màn đấu đá hậu cung giữa các phi tần, Hạo Lan truyện ẩn chứa cốt truyện triều đấu, đan xen vào đó là chuyện tình cảm. Binh đao loạn lạc, máu chảy đầu rơi… Tất cả đều được thể hiện trong những video giới thiệu phim khiến khán giả thêm phần mong ngóng.

Trái ngược với trailer phim, những đoạn clip hậu trường lại vô cùng hài hước. Có lẽ nữ chính Ngô Cẩn Ngôn là “nạn nhân” chính trong những trích đoạn “dìm hàng”. Ekip đã lồng ghép với những ca khúc hài hước, sôi động thường thấy trên mạng xã hội, biến những cảnh hậu trường trở thành trò cười mua vui cho cư dân mạng.

Múa may một chút không nào?

Trong clip, Ngô Cẩn Ngôn liên tục múa may quay cuồng theo điệu nhạc được lồng ghép. Có lẽ trong phim, đây là một phân cảnh đẹp với điệu múa trong cung đình, nhưng qua bàn tay dựng clip hậu trường, nó nhanh chóng trở thành niềm vui cho khán giả. Bên cạnh đó, Hạo Lan còn bị dìm tại… chuồng heo, ngã lăn cù mèo trước sự chứng kiến của ekip.

Thông qua hai clip hậu trường, người xem có thể nhận thấy không khí vui vẻ, thoải mái giữa các diễn viên với nhau. Hai phần ba số diễn viên trong Hạo Lan truyện đã từng tham gia Diên Hi công lược, chính vì vậy, tinh thần gắn kết là rất lớn.

Hậu trường vui nhộn của Hạo Lan truyện.

Hãy cùng SAOstar chờ đón Hạo Lan truyện lên sóng vào ngày 15/11/2018 trên IQIYI cũng như đón chờ vietsub hoặc lồng tiếng có bản quyền tại Việt Nam nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất