Phim Ảnh

Ngô Cẩn Ngôn hiện giờ đã không còn nổi như lúc đóng 'Diên Hi công lược'?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đại đa số mọi người biết đến Ngô Cẩn Ngôn đều thông qua phim Diên Hi công lược trong vai Ngụy Anh Lạc. Qua một thời gian, cái tên Ngô Cẩn Ngôn đã không còn được nhắc đến nhiều và các tác phẩm phim có sự góp mặt của cô cũng cùng số phận.

Tuy lúc Diên Hi công lược mới phát sóng, nhiều người nói Ngô Cẩn Ngôn diễn vai chính không đẹp mắt và tỏ ý không thích nhưng cũng chính nhờ phim này mà nữ diễn viên được tỏa sáng. Vì nhân vật Ngụy Anh Lạc là người có thù tất báo và cực thông minh nên làm khán giả khi xem phim cảm thấy “mát gan mát dạ”.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp
Diên Hi công lược rất nổi, không những trong Trung Quốc mà lan đến Đài Loan, Hong Kong và các nơi khác. Ngô Cẩn Ngôn thân là nữ chính cũng bạo hồng, đồng thời được mọi người công nhận. Ngô Cẩn Ngôn mang đến cho mọi người là cảm giác một cô gái dịu dàng, nói chuyện nhỏ nhẹ.

Tuy nhiên bộ phim này đã qua một thời gian, độ nổi của Ngô Cẩn Ngôn đã giảm xuống không ít, hiện tại hầu như rất ít khi nghe tin tức của cô. Trước đó khi Hạo Lan truyện được phát sóng, mọi người rất cảm động đối với sự kính nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn trong lúc quay phim nhưng phim vẫn không mấy nổi. Phim tiếp theo phát sóng là Chính thanh xuân và có hai vai nữ chính.

Xem thêm: Nhân vật mẹ trong phim qua đời, thế nhưng Trịnh Sảng diễn không rơi một giọt nước mắt nào!
Tuy nhiên mọi người đều cảm thấy Ngô Cẩn Ngôn cùng Yên Đào đóng nữ chính cùng nhau thì từ trường khí đến diễn xuất đều bị ép chặt nhưng mọi người vẫn đang chờ xem. Tham gia chương trình giải trí nhưng lượt chú ý không nhiều. Nhiều người nói, vì giới giải trí đang có nhiều người mới nên Ngô Cẩn Ngôn không được nổi bật như trước.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất