Phim Ảnh

Ngô Cẩn Ngôn của 'Diên Hi công lược' hóa Đát Kỷ xinh đẹp đóng cặp cùng Trương Triết Hạn 'Vân Tịch truyện'

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Phim "Triều Ca" (朝歌) có sự tham gia của nữ chính "Diên Hi công lược" Ngô Cẩn Ngôn (vai Ngụy Anh Lạc) và Trương Triết Hạn "Vân Tịch truyện".

Ngô Cẩn Ngôn và Trương Triết Hạn đã và đang gây chú ý lần lượt với vai diễn Ngụy Anh Lạc thông minh lanh lợi trong Diên Hi công lược (延禧攻略) và Tần Vương Long Phi Dạ lạnh lùng mưu lược trong Vân Tịch truyện (芸汐传). Cả hai vai diễn đã thu hút được một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ. Do đó những phim có sự tham gia của Ngô Cẩn NgônTrương Triết Hạn đều được nhiều khán giả “lùng sục” lại.

Một trong những bộ phim được fan mong đợi nhất chính là Triều Ca (朝歌) với vai nam chính Trương Triết Hạn (Cơ Khảo, Cơ Phát) và nữ chính không ai khác chính là Ngô Cẩn Ngôn (Đát Kỷ/Nguyệt Hảo).

Cơ Phát được thể hiện là một người văn võ song toàn, nhìn xa trông rộng, có tấm lòng yêu thương con dân, cứu dân chúng khỏi nước sôi lửa bỏng, được ca tụng là một vị minh quân.

Triều Ca còn có tên khác Mộng Hồi Triều Ca, thuộc thể loại thần thoại sử thi của Trung Quốc. Nội dung chính xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa Cơ Khảo (Trương Triết Hạn) và Đế Tân (Bảo Kiếm Phong).

Cơ Khảo vốn là con trai của Cơ Xương ở Tây Kỳ, cùng con trai Đế Tân là Ân Giao kết tình bằng hữu. Hai người cùng chung lí tưởng giải cứu dân chúng khỏi cuộc sống lầm than, khổ cực mà Đế Tân gây ra.

Cơ Khảo bị hãm hại, lâm vào kiếp nô lệ, may nhờ Ân Giao trượng nghĩa liều mình cứu giúp. Cơ Khảo trên đường chạy trốn đã gặp được Khương Tử Nha, Na Tra, Dương Tiễn ra tay tương trợ đưa Cơ Khảo trốn về Tây Kỳ. Năm 1048 TCN, Cơ Khảo đổi tên thành Cơ Phát cùng 800 chư hầu đồng minh thảo phạt đế Tân, cuối cùng tiêu diệt nhà Ân và đăng cơ trở thành vua Tây Chu, dùng hết tâm huyết mang lại cuộc sống ấm no, an bình cho nhân dân.

Đế Tân do Bảo Kiếm Phong thủ vai.

Trước khi nói về nhân vật Đát Kỷ cần phải nhắc đến Hồ Tiên Nhi (Lý Nhất Đồng) trước. Nàng vốn là cửu vỹ hồ ngàn năm nhận lệnh Nữ Oa xuống nhân gian mê hoặc vua Đế Tân, lũng loạn triều chính, giúp Cơ Phát lập nên đại nghiệp. Nhưng tính cách tàn nhẫn , phạm nhiều sai lầm sau cùng chết dưới tay của Khương Tử Nha.

Hồ Tiên Nhi khi chưa nhập vào Đát Kỷ.

Lại nói về Đát Kỷ (Ngô Cẩn Ngôn), tính cách hiền lành, ngây thơ, lương thiện, nhan sắc yêu kiều mê đắm lòng người. Trước khi tiến cung đã trải qua một mối tình ngọt ngào với Cơ Phát. Sau đó bị Đế Tân ép hôn buộc phải từ bỏ mối tình dang dở để nhập cung. Trên đường cống nạp cho Đế Tân, Đát Kỷ bị Hồ Tiên Nhi nhập xác nhằm thực hiện nhiệm vụ do Nữ Oa giao cho.

Đát Kỷ được thể hiện qua vai diễn của Ngô Cẩn Ngôn

Hình ảnh Đát Kỷ và Cơ Phát từng bên nhau

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của Chu Hân Đồng vai Hà Tang, Mễ Nhiệt vai Vũ Canh

Hà Tang xinh đẹp

Các fan khá yêu thích tạo hình Vũ Canh của Mễ Nhiệt

Chuyện tình dang dở của Đát Kỷ và Cơ Phát sẽ đi tới đâu khi nàng trở thành phi tử của Đế Tân? Chúng ta sẽ có câu trả lời khi phim lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất