Phim Ảnh

Nghi vấn Đường Nghệ Hân mang thai: Vòng 2 có phần to lên trông thấy

Gia Hoan
Chia sẻ

Trước đó có dân mạng tiết lộ đã gặp Đường Nghệ Hân cùng cha mẹ du lịch ở Tam Á. Quảng thời gian du lịch này, bụng nhỏ của Đường Nghệ Hân lộ ra rất rõ rệt, nghi vấn mang thai trước đó như càng được xác thực hơn.

Ngày hôm đó Đường Nghệ Hân mặc bộ quần áo thoải mái, có phần rộng rãi phối hợp với nón lưỡi trai và khẩu trang che kín mặt. Đường Nghệ Hân lúc đi dạo quanh lâu lâu lấy tay chống lấy eo. Từ hình ảnh có thể thấy được vòng hai của Đường Nghệ Hân to lên khá rõ và lúc ra khỏi cửa còn không quên dùng áo khoác che đậy vòng hai.

Chính vì điều này nên nhiều người đã nói rằng nghi vấn mang thai của Đường Nghệ Hân đã không còn là dấu chấm hỏi nữa và còn gửi lời chúc mừng cho đôi tân nhân Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Phong cách lựa chọn quần áo khi xuất hiện ở trước chỗ đông người của Đường Nghệ Hân mấy tháng nay đều là quần áo rộng rãi, lấy sweater hoặc hoodie làm chủ đạo. Không những áo mà ngay cả quần cũng lựa chọn rộng rãi chứ không bó sát như để tiện đi lại. Đi qua đi lại thường hay lấy tay chống lấy eo nhỏ như hành động của những thai phụ thường làm.

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

Tin đồn Đường Nghệ Hân mang thai truyền ra ngoài không phải lần đầu tiên. Sau khi Đường Nghệ Hân cùng Trương Nhược Quân tổ chức hôn lễ ở Ireland vào ngày 27/6/2019 thì cô rất ít khi xuất hiện trong tầm nhìn của công chúng.

Ngoài ra còn có tin nói rằng Đường Nghệ Hân hiện đã không nhận bất kỳ sắp xếp làm việc nào và ở nhà trở thành người vợ đảm đang. Tin tức Đường Nghệ Hân mang thai liên tiếp xuất hiện vào khoảng tháng 10.

Tháng 10 là thời điểm truyền ra nghi vấn Đường Nghệ Hân mang thai với bộ trang phục rộng rãi màu đen, che chắn bản thân cẩn thận đã xuất hiện. Tuy nhiên, Đường Nghệ Hân không hề đưa ra bất kỳ phản ứng nào. 

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất