Phim Ảnh

Nghi vấn cặp vợ chồng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh 'sống ảo' mua like bài tuyên bố trên Weibo?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bị nghi ngờ mua like cho bài viết của mình.

Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh sau bao tin đồn hẹn hò cùng nhau cuối cùng cả hai cũng có thể chính thức về chung một nhà vào ngày hôm qua khi cả hai tuyên bố đã làm giấy kết hôn cùng nhau với bài viết: “Tuyên bố chính thức”. Ngay sau đó, thông tin tìm kiếm Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh kết hôn lập tức ngồi vào top 1 bảng hot search, gây ra hiện tượng weibo bị tắt nghẽn.

Bài viết của Triệu Lệ Dĩnh đến thời điểm hiện tại đã vượt qua con số 6 triệu người like, hơn 1 triệu người bình luận và hơn 900 nghìn lượt chia sẻ, được xem là bài viết có số lượt like cao nhất nhì của weibo đến thời điểm hiện tại nên đã dấy lên nghi vấn mua like cho bài viết.

Dưới đây là một số bài viết của cư dân mạng cho là mình đã bị mua like.

- Vừa mới mở weibo là thấy mình “bị” like rồi, lần đầu tiên phát hiện bị mua like á #Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong kết hôn#, vẫn nên chúc phúc vậy.

- Cái bài viết đó của Triệu Lệ Dĩnh có phải đã mua like rồi không??? Tôi mới vừa mở weibo là đã thấy mình like bài viết đó rồi???

- Ủa tui không có theo dõi Triệu Lệ Dĩnh mà sao có like hay vậy.

- #Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong kết hôn# thì ra không phải chỉ có mình tui là nạn nhân trong chuyện mua like này.

- #Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong kết hôn# mua like là cái quái gì đây, tui hủy ba lần rồi đó.

- Tôi không có follow bạn thì bạn mua like của tôi làm gì? #Triệu Lệ Dĩnh# Bạn kết hôn thì kết hôn liên quan gì đến tôi mà phải mua like của tôi làm gì?

- #Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong kết hôn# có thể không mua like được không? Ừm, tự nhiên like là thấy có chút không vui rồi đó.

- #Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong kết hôn# mua like là hành vi không tốt đó nha.

Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất