Phim Ảnh

Nghi từng hẹn hò, báo Hàn 'đào mồ' ảnh cũ của 'em gái quốc dân' Moon Geun Young và Song Joong Ki

Theo Topstarnews
Chia sẻ

Trang báo nổi tiếng xứ Kim Chi đăng tải hình ảnh thời sinh viên của hai ngôi sao nổi tiếng Moon Geun Young và Song Joong Ki kèm theo tiêu đề về mối quan hệ trước đây của họ. Theo đó, cư dân mạng phẫn nộ trước những tin tức này.

Vừa qua, báo Hàn Quốc đăng tải hình ảnh và một số thông tin liên quan đến mối quan hệ của “Em gái quốc dân” Moon Geun YoungSong Joong Ki trong quá khứ. Được biết, vào khoảng giữa năm 2012, ảnh chụp lén thời sinh viên của cả hai ngôi sao “gây bão”, được chia sẻ tràn ngập trên các diễn đàn mạng và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Thời điểm lúc đó, “chị kế của lọ lem” và nam chính Hậu duệ mặt trời theo học tại trường Đại học Sungkyukwan. Geun Young học Khoa văn hóa và ngôn ngữ Hàn, còn Joong Ki học về quản trị kinh doanh. Trong bức ảnh được đăng tải, hai diễn viên cùng các bạn học khác đứng đợi ở cửa lớp và họ đối mặt nhau, khi đó ngôi sao sinh năm 1987 đang chăm chú tập trung vào cuộc trò chuyện của Song Joong Ki.

Gương mặt ưu nhìn của hai diễn viên dễ dàng được người hâm mộ nhận ra.

Trong bài báo gần đây, người viết có đề cập rằng mối quan hệ thời “cắp sách đến trường” của hai ngôi sao từng là chủ đề nóng hổi, K-net bàn tán rất nhiều. Theo đó, họ cũng có ý nhận định rằng Moon Geun Young và Song Joong Ki có khả năng hẹn hò vì họ đã từng giáp mặt tại trường, cùng học chung với nhau một số môn học.

Song Joong Ki.

Moon Geun Young.

Đặc biệt, điều đáng nghi nhất là trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Mặt trăng ôm mặt trời, trước khi Kim Soo HyunHan Ga In đảm nhận vai chính, Song Joong Ki - Moon Geun Young được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng”. Tuy nhiên, sau đó cả hai quyết định từ chối dự án này với lý do không hợp vai diễn.

Phim “Mặt trăng ôm mặt trời”.

Chắc chắn một điều, nếu tin đồn này xảy ra vào lúc bấy giờ thì sẽ là tin tốt, thú vị và đáng mong chờ vào cả hai. Thế nhưng, bây giờ giới truyền thông lại khơi gợi vấn đề không đáng nói khiến cư dân mạng tỏ ý không hài lòng. Nếu có hẹn hò thì cũng lâu rồi, chuyện của họ đã kết thúc và hiện tại Song Joong Ki đã kết hôn.

Câu chuyện tiếp tục bị bàn tán sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến nam diễn viên và vợ anh, Song Hye Kyo. Hơn thế nữa, người chịu tổn thương lớn là Moon Geun Young. Nữ ngôi sao đã phải lui về ở ẩn, tạm thời rời xa làng giải trí để điều trị bệnh tình, sau hàng loạt tin đồn ác ý và cú “shock” mất đi người anh thân thiết (nam diễn viên Kim Joo Hyuk qua đời sau tai nạn xe hơi). Ngoài ra, “Cô dâu 15 tuổi” không có dự định quay trở lại màn ảnh nhỏ và truyền thông Hàn không có bất cứ tin tức gì từ cô kể từ đó.

Moonie là diễn viên thuộc công ty giải trí Namoo Actors, nơi quản lý các loạt sao đình đám như Park Min Young, Lee Jun Ki, Ji Sung, Kim Hyang Gi, Kim So Yeon, Moon Chae Won….

Chia sẻ

Theo

Topstarnews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất