Phim Ảnh

'Nghi thức' chúc mừng kỷ niệm 1 năm 'Trấn hồn' của người hâm mộ có phần 'hù người'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mùa hè có lẽ là thời gian dễ làm cho tác phẩm phim dễ dàng nổi tiếng như Trần tình lệnh của năm nay và năm ngoái có Trấn hồn. Trấn hồn được nhiều khán giả chào đón đồng thời đã mang tên tuổi của Bạch Vũ, Chu Nhất Long lên một tầm cao mới.

Mới đây khi đế ngày kỷ niệm một năm của Trấn hồn, những người hâm mộ của phim đã đến nơi ghi hình của chính bộ phim này, dùng tình tiết và cosplay nhân vật để kỉ niệm cho bộ phim này. Trong đó có một màn quỳ xuống cầu mưa, sau khi mọi người biết được đều cảm thấy không thể tiếp nhận được.

Dân chúng cosplay Dương Thiên Chân

Xem thêm: Lý lịch trích chéo của Vu Bân - Quỷ tướng quân Ôn Ninh khiến vạn người khiếp sợ trong phim 'Trần tình lệnh'

Cảnh quan xung quanh cũng làm cho nhiều người cảm thấy có chút thần thoại, có một loại cảm giác làm người khác sợ hãi. Không ít khán giả cũng không thể lý giải được hành vi này, họ có cảm giác như là “tà giáo”. Hơn nữa, trước đó có nhiều người cảm thấy những thể loại có hai nam chính, muốn nổi chỉ cần có hủ nữ thì sẽ dễ dàng mà thôi, như hiện tại có phim Trần tình lệnh.

Đồng thời, trong phim cả Chu Nhất Long và Bạch Vũ còn được gộp thành một CP và có fans của CP nhưng sau này, khi bộ phim kết thúc, 2 nhà fans Chu Nhất Long và Bạch Vũ đã tách ra và fans của hai nhà không bao giờ sống trong hòa bình. 

Xem thêm: Rating 20/07: 'Hotel Del Luna' phá kỷ lục khi Lee Jun Ki xuất hiện, phim của Ji Sung có tỷ suất cao
Nhiều dân mạng bây giờ còn bình luận dạo như phim Trấn hồn là may mắn mà nổi lên, vì được phát sóng vào đúng thời điểm nên mới ăn may như vậy. Cả Chu Nhất Long và Bạch Vũ cũng vì đóng phim này mà trở nên nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất