Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh ám chỉ ly hôn với Angelababy: 'Nhiều thứ đều sẽ thay đổi, chỉ có tình thân là mãi còn đó'?

Như Hồ
Chia sẻ

Dân mạng nghi ngờ Huỳnh Hiểu Minh ám chỉ chuyện ly hôn với Angelababy khi trong một đoạn phỏng vấn khi anh cho rằng: 'Trên thế giới này ngoại trừ tình thân ra thì tất cả tình cảm khác đều sẽ thay đổi'.

Huỳnh Hiểu MinhAngelababy từng là cặp vợ chồng gương mẫu trong ngành giải trí Hoa ngữ. Với hôn nhân thế kỷ cùng một “Huỳnh giáo chủ” cao ngạo, thường xuyên khoe ân ái với vợ trước truyền thông làm không ít người ngưỡng mộ. Nhưng không biết từ lúc nào, tin đồn liên quan đến việc ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bắt đầu nổi lên không ngừng.

Lời nói của Huỳnh Hiểu Minh trong một đoạn phỏng vấn gần đây càng làm người khác cảm thấy nghi ngờ tình cảm giữa nam diễn viên và Angelababy đã sớm sinh biến. Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn bày tỏ: “Trên thế giới có rất nhiều thứ đều sẽ thay đổi, đến cuối cùng chỉ có tình thân là mãi còn đó mà thôi”. Thậm chí khi Huỳnh Hiểu Minh nói những lời đó, biểu cảm trên mặt cũng có chút đau lòng.

Huỳnh Hiểu Minh từng là người nhiều lần công khai cho rằng tình yêu vượt qua tình thân, anh cũng từng nhiều lần chủ động nhắc đến Angelababy. Nhưng giờ đây, nam diễn viên lại công khai cho rằng thứ không thay đổi chỉ có tình thân, liệu anh có phải đang ám chỉ tình cảm giữa mình và vợ đã thay đổi rồi sao? Hay có thể hiểu theo cách khác Huỳnh Hiểu Minh đang nói rằng tình yêu giữa anh và Angelababy đã thăng cấp lên thành tình thân?

Câu nói này của Huỳnh Hiểu Minh lập tức thu hút rất nhiều sự tranh luận của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến đều cho rằng Huỳnh Hiểu Minh đang ngầm ám chỉ anh đã ly hôn rồi, và từ đó tin đồn liên quan đến hôn nhân của nam minh tinh nổi tiếng một lần nữa lại rộ lên.

Trước khi xuất hiện những kiểu tin thế này, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng là cặp vợ chồng trong ngành giải trí khiến ai ai cũng ngưỡng mộ. Hai người thường xuất hiện công khai cùng nhau, khoe ân ái ngọt ngào, dẫn con trai Tiểu Hải Miên du lịch, hưởng thụ cuộc sống một nhà ba người vô cùng vui vẻ. Truyền thông và dân mạng thường xuyên gặp được cảnh hai vợ chồng dẫn con đến nhà hàng dùng cơm… Cũng chính vì vậy mà mọi người đều cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ mãi bên nhau dài lâu.

Thế nhưng từ khi sinh nhật bà nội Huỳnh Hiểu Minh không thấy bóng dáng của Angelababy. Sau đó, sự kiện mừng Trung thu của đài Trung Ương, họ cùng tham dự nhưng lại không xuất hiện cùng nhau, ở cùng khách sạn nhưng lại chia phòng. Trong khi những minh tinh khác đều là vợ chồng phỏng vấn cùng nhau thì Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại tách ra. Đã rất lâu, cặp vợ chồng quyền lực này không còn công khai xuất hiện cũng như tương tác cùng nhau nữa… Những điều này khiến dư luận không thể không nghi ngờ tình cảm giữa họ đã sinh biến.

Từ khi tin đồn ly hôn được truyền ra đến nay, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị ảnh hưởng không ít. Dưới “mùa đông” của ngành phim ảnh, thêm vào khả năng diễn xuất thường xuyên bị chê bai của Angelababy, hầu như cô không còn phim để quay nữa rồi (so với trước đó có sự trợ giúp của Huỳnh Hiểu Minh, vai chính tìm đến Angelababy vô cùng nhiều). Ngay cả Huỳnh Hiểu Minh phải tự hạ thấp giá trị bản thân khi tham gia phim truyền hình đam mỹ.

Lúc sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy còn lên weibo đăng bài chúc mừng nhưng cư dân mạng trực tiếp cho rằng lời chúc này như làm cho có lệ, không hề chứa đựng chút tình cảm nào. Video gần đầy, Angelababy dẫn Tiểu Hải Miên ra ngoài chơi được đưa lên hot-search dính phải nghi vấn cô đang xây dựng hình tượng người mẹ tốt.

Mặc dù tin đồn liên quan đến hai người họ xuất hiện không ngừng nhưng người trong cuộc không hề lên tiếng. Ngoài ra, phim mới của Huỳnh Hiểu Minh cũng sắp được phát sóng nên có khả năng anh dùng chuyện này để PR tác phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất