Phim Ảnh

Nghỉ chơi Netflix và trước khi mở Disney Plus, Marvel chiếu 'Ghost Rider' và 'Helstrom' trên Hulu

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dường như Marvel đang ngày càng chú tâm trong việc xây dựng một "vũ trụ" phim ảnh cho riêng mình trên các chương trình truyền hình trực tuyến.

Sau Avengers: Endgame, có vẻ như tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel còn khá mù mịt trong mắt khán giả, nhưng trong địa hạt phim truyền hình thì không. Như khán giả đã biết, Loki, Falcon và Winter Soldier, và Scarlet Witch và Vision đều đang có những loạt phim dự định phát sóng trên nền tảng chương trình truyền hình trực tuyến Disney+.

Bên cạnh đó, loạt phim hoạt hình dựa trên What If?, MODOK, Howard the Duck, Tigra & Dazzler và Hit-Monkey đều đang trong quá trình thực hiện. Và mới đây, Hulu vừa công bố thêm 2 tác phẩm là Ghost RiderHellstorm (còn được gọi là Helstrom) đều đang được thực hiện series live-action tại trang web xem phim trực tuyến này.

Ghost Rider đã được nhắc tới rất nhiều lần trong Marvel Comics, phim điện ảnh và chương trình truyền hình. Nhân vật này ban đầu là một diễn viên đóng thế mang tên Johnny Blaze, người thực hiện một thỏa thuận theo nghĩa đen với quỷ và được hợp tác với một con quỷ với hộp sọ rực lửa.

Chia sẻ về bộ phim này, Hulu cho biết:“Robbie Reyes là một nhân vật phản diện thuần túy, bị lừa địa ngục và ràng buộc siêu nhiên với một con quỷ vây quanh. Reyes sống ở biên giới Texas/Mexico và khi anh ta giải phóng Rider, Robbie mang đến sự báo thù cho những người vô tội mà anh gặp được, nhưng anh ta cũng phải đấu tranh để kiểm soát sức mạnh mà mình nắm giữ. Ghost Rider được điều hành thực hiện bởi Ingrid Escajeda, với Paul Zbyszewski và Jeph Loeb của Marvel sẽ đóng vai trò dẫn chương trình”.

Trước đây, Ghost Rider Reyes đã từng xuất hiện trên Agents of SHIELD của ABC, do Gabriel Luna thủ vai. Tuy nhiên hiện tại, không rõ rằng anh chàng có được mời quay lại để đảm nhận vai diễn này hay không.

Về phần Helstrom, tác phẩm cũng dựa trên câu chuyện của một anh hùng ác quỷ khác của Marvel có tên là Hellstrom.Trong truyện tranh, anh ta thường được miêu tả là con trai của Satan, người luôn cố gắng giúp đỡ mọi người bất chấp dòng dõi địa ngục của mình. Theo một mô tả chi tiết:“Daimon và Ana Helstrom là con trai và con gái của một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn và mạnh mẽ trong Helstrom của Marvel. Họ có năng lực đặc biệt như theo dõi những điều tồi tệ nhất của loài người - mỗi người đều có thái độ và kỹ năng riêng. Helstrom của Marvel được sản xuất bởi Paul Zbyszewski, đồng thời là người dẫn chương trình và Jeph Loeb của Marvel”.

Vậy là sau khi bị Netflix chia tay phũ phàng vào đầu năm nay, người hâm mộ vẫn có thể yên tâm tiếp tục thưởng thức những bộ phim mới phát trên truyền hình trực tuyến của Marvel mà chẳng bị gián đoạn. Được biết, các chương trình này sẽ được tham gia vào loạt phim Agents of SHIELD Runaways hiện đang phát sóng. Cùng chờ đợi và đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất