Phim Ảnh

Clip: Nghẹt thở với trận chiến giữa Kaiju và Jaeger trong 'Pacific Rim: Uprising'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Hãng Legendary vừa giới thiệu trailer chính thức phần 2 "Pacific Rim Uprising".

Năm 2013, đạo diễn - biên kịch Guillermo del Toro đã cho ra mắt Pacific Rim, bom tấn khoa học viễn tưởng về những siêu người máy khổng lồ được gọi là Jaegers. Chúng được tạo ra nhằm giúp con người chống trả loài quái vật Kaiju to xác. Mỗi Jaeger được điều khiển bởi 2 người thông qua hệ thống trí thông minh nhân tạo, kết nối trí não của con người với thân xác robot, giúp chúng di chuyển, tấn công theo động tác của người. Phần 1 kết thúc khi những phi công (từ dùng để chỉ người điều khiển robot) đã đóng lại thành công cánh cửa thông từ lãnh địa Kaiju đến Trái đất. Tuy nhiên, chuyện phim không đơn thuần dừng lại ở đó.

Pacific Rim.

Ở phần 2, Guillermo del Toro rời vị trí biên kịch và đạo diễn, thay vào đó Steven S. DeKnight sẽ chỉ đạo. Trước đó, ông đảm nhận vai trò sản xuất ở phần 1. Pacific Rim: Uprising mang trở lại một số ngôi sao từ phần 1, gồm có Mako Mori trong vai Rinko Kikuchi, Charlie Day trong vai Dr. Newt Geiszler, và Burn Gorman trong vai Dr. Hermann Gottlieb cùng một thế hệ những anh hùng mới. Họ được dẫn dắt bởi Jake Pentecost (John Boyega), con trai của siêu anh hùng Pacific Rim Stacker Pentecost (Idris Elba), người đã quyết tử trong trận chiến cuối cùng ở phần 1. Ngoài ra, Nate Lambert (Scott Eastwood) sẽ hợp tác cùng Jake để điều khiển Jaeger chống lại một loạt những Kaiju mới, giải cứu thế giới một lần nữa.

John Boyega.

John Boyega và Scott Eastwood.

Kaiju to hơn.

Trận chiến giữa Kaiju và Jaeger kịch tính hơn.

Đoạn clip mới nhất của phần 2.

Đoạn TV Spot của Pacific Rim: Uprising ở giữa trận bóng đá của Jacksonville Jaguars và New England Patriots. Ngoài, Boyega, Eastwood, và sử trở lại của những nhân tố ở phần 1, Pacific Rim Uprising giới thiệu một số gương mặt mới như Cailee Spaeny trong vai Amara Namani, Cảnh Điềm trong vai Liwan Shao, ngôi sao của The Belko Experiment Adria Arjona trong vai Jules Reyes, nam diễn viên của Ip Man 3 - Trương Tấn (chồng của Thái Thiếu Phân) trong vai Marshal Quan, Karan Brar trong vai Suresh, và Ivanna Sakhno trong vai Vik. Nam diễn viên Charlie Hunnam không thể quay lại ở phần này như lời đã hứa.

Cảnh Điềm dẫn đầu đội các nhà nghiên cứu.

Ra mắt vào tháng 3/2018 sắp tới, Pacific Rim Uprising trở lại sau gần 5 năm sau phần 1. Pacific Rim từng mang về 411 triệu USD doanh thu toàn cầu khi kinh phí chỉ ở mức 190 triệu USD. Liệu phần 2 có vượt qua thành công đó không? Hãy cùng SAOStar chờ đợi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất