Phim Ảnh

Nghe lời chia sẻ đau lòng của Trịnh Tú Văn về lý do không sinh con mới thấy cô ấy yêu Hứa Chí An nhiều đến cỡ nào!

Âu Vì
Chia sẻ

Tháng tư quả thật không yên bình với giới giải trí khi lần lượt những vụ ngoại tình bị phanh phui, vạch trần. Đáng thương nhất là những người trong cuộc bị chính người bạn đời của mình phản bội làm tổn thương.

Sau khi Hứa Chí An đứng ra xin lỗi và mở họp báo truyền thông nhận hết trách nhiệm trước scandal ngoại tình cùng với Huỳnh Tâm Dĩnh. Sang ngày hôm sau, Trịnh Tú Văn cũng đăng lên một bài viết bày tỏ tha thứ cho người chồng của mình, tiếp tục chung sống cùng Hứa Chí An để cùng nhau vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Trịnh Tú Văn cùng Hứa Chí An trải qua nhiều lần chia tay rồi tái hợp, cuối cùng vẫn ở bên nhau suốt 28 năm. Họ kết hôn nhưng đến giờ vẫn chưa có một người con nào. Kỳ thật họ cũng không phải vì muốn sống theo kiểu “cuộc sống tự tại của hai người” (không sinh con) mà là bởi Trịnh Tú Văn quá yêu Hứa Chí An, sợ có con lại không chăm sóc tốt được cho chồng.

Trong chương trình Thiếu niên khả kỳ, Trịnh Tú Văn được các học trò hỏi: “Nếu không làm nghệ sỹ, thì cô sẽ làm nghề gì vậy?“. Trịnh Tú Văn thẳng thừng trả lời lại rằng: “Đương nhiên là bà chủ của gia đình, có thể về nhà ở cùng con“. Nhắc đến con, nữ ca sỹ có chút che giấu cúi đầu, trạng thái có gì đó tiếc nuối.

Trong giới giải trí thì minh tinh theo hướng “cuộc sống tự tại của hai người” (không sinh con) thực sự không nhiều. Trịnh Tú Văn cùng Hứa Chí An sống cùng nhau nhiều năm như vậy không có con, nguyên nhân thật sự chính cô cũng đã chia sẻ từ lâu. Trước đây trong một chương trình phỏng vấn, cô thổ lộ việc hai người kết hôn là do ý tưởng đề xuất của Hứa Chí An, cô nói rằng anh ấy cảm thấy kết hôn sẽ tốt, liền thuận theo ý mà tiến hành kết hôn.

Nhưng đến khi chia sẻ lý do không muốn có con, cô bày tỏ bản thân mình là người khá mẩn cảm và yếu ớt. Nếu có con chỉ sợ chăm sóc không tốt cho con lại thiếu sự quan tâm, lo lắng cho Hứa Chí An. Đây chính là lý do khiến cô quyết định không sinh con dù đã kết hôn.

Tuy nhiên trong quãng thời gian gần đây, nhất là khi chia sẻ cảm xúc của mình trong show Thiếu niên ái kỳ, Trịnh Tú Văn tiết lộ cô đã có mong muốn và sẵn sàng trở thành một bà nội trợ có kế hoạch chu đáo để chăm sóc con cái. Cô rất háo hức muốn có con. Thật sự rất đau đớn khi vì quá yêu Hứa Chí An mà cô phải trả giá nhiều đến như vậy, nhưng cuối cùng Trịnh Tú Văn lại phải chịu đựng sự phản bội của chính người chồng bên cạnh mình suốt 28 năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất