Phim Ảnh

Nghe lại 10 câu thoại hay nhất 'Avengers: Infitity War' trước khi xem Endgame (Phần 2)

Cindy
Chia sẻ

Avengers: Infinity War đích thị là một con tàu siêu tốc đầy cảm xúc khi có thể mang lại đồng thời cảm giác từ phấn khởi tới bi thương chỉ trong 1 bộ phim với nhiều câu thoại đáng nhớ. Trước thềm Avengers: Endgame ra mắt cùng hồi tưởng lại Infinity War và 1 số cảnh mang tính biểu tượng trong phim.

Tiếp nối phần trước, hãy cùng SAOstar nghe lại 5 câu thoại còn lại trong Avengers: Infinity War mà mọi người tâm đắc nhất, trước khi xem Endgame (Hồi kết) vào ngày 26/04 tới đây.

5. 'Kick names, take ass.' - Tạm dịch: 'Chiến thôi.'

Các phần phim The Guardians of the Galaxy đều được biết đến với sự hài hước và cảm giác nhẹ nhàng hơn. Dù vậy, Infinity War vẫn là một trong những phần phim tàn khốc và đen tối nhất trong MCU cho đến thời điểm hiện tại.

Việc đưa các vệ binh vào một bộ phim u tối như vậy có nghĩa là họ vẫn còn nhiều thời gian để nổi bật với những câu thoại ngây thơ và hài hước. Mantis là một nhân vật ngây thơ nhưng cũng rất mạnh mẽ. Với câu nói này, cô ấy đang cố tỏ ra khó tính nhưng lại làm rối tung câu nói phổ biến theo một cách thực sự ngọt ngào và hài hước.

4. 'I’m not looking for forgiveness and I'm way past asking for permission. Earth just lost her best defender, so we're here to fight.' - 'Tôi không tìm kiếm sự khoan dung, tôi đang tìm câu trả lời cho quá khứ. Thế giới vừa mất đi sự bảo vệ tốt nhất, vì vậy tôi ở đây để chiến đấu'

Trong Infinity War, Steve Rogers là một kẻ đang chạy trốn pháp luật, anh đã dành thời gian để tránh khỏi sự dò soát của Wakanda hay tránh khỏi các nhiệm vụ cùng Falcon và Black Widow. Tuy nhiên, tất nhiên, khi thế giới thực sự cần anh một lần nữa, anh vẫn xuất hiện để giúp đỡ.

Khi Iron Man biến mất, Steve không ở đây để gây rối, và anh ấy cho thấy anh không còn thực sự quan tâm đến việc chơi đẹp nữa. Anh ấy quan tâm đến việc chiến đấu, cứu lấy thế giới và làm những gì cần phải làm. Phiên bản Captain America này rất khác so với những gì anh đã thể hiện ở MCU trước đó, điều đó cho thấy những gì anh ấy đã trải qua và cách mà anh ấy thay đổi.

3. 'Families can be tough.' - 'Gia đình có thể là điều khó khăn'

Thor đưa ra một số quan điểm về sự khó khăn khi phải đối phó với thành viên trong gia đình và việc chúng ta không thể tự lựa chọn gia đình. Mặc dù MCU là vũ trụ của những siêu anh hùng và người ngoài hành tinh, nhưng vẫn có những khoảnh khắc mà phần người trong chúng ta cũng có thể cảm nhận và thấu hiểu được, và đây là một ví dụ điển hình cho điều đó.

Thor đang cố trấn an Gamora về sự thật rằng Thanos chính là cha nuôi của cô. Anh ấy thể hiện từ khía cạnh bi thương của mình theo cách ngọt ngào và vui nhộn đặc trưng của anh ấy.

2. “This is no place to die' - 'Đây không phải là nơi để chết'

Black Panther là một trong những nhân vật truyền cảm hứng và tinh thần mạnh mẽ trong MCU. Thật không may rằng một số khoảnh khắc trong Infinity War, chính anh lại là người vô tình báo trước những điều tồi tệ sắp tới.

T’Challa nói câu này khi anh ta đang cố giúp Okoye đứng dậy, ngay trước khi anh thực sự tan biến sau cú búng tay của Thanos. Đây là một khoảnh khắc khá ngạc nhiên sau tất cả những người hâm mộ chứng kiến cách mà T'Challa được giới thiệu trong MCU.

1. 'Mr. Stark. I don't feel so good.' - 'Chú Stark, cháu cảm thấy không tốt'

Đây có thể là một trong những câu trích dẫn mang màu sắc bi thương nhất trong danh sách này. Vì nó chắc chắn gắn liền với một trong những khoảnh khắc đau lòng nhất. Tuy nhiên, đây lại là một trong những câu thoại đáng nhớ và ý nghĩa nhất của bộ phim, và là ví dụ hoàn hảo cho sự mất mát mà các Avengers đã đánh đổi để tới được Endgame.

Peter Parker chính xác là một nhân vật đáng yêu và nghiêm túc như vậy, việc nhìn thấy 'Người nhện' tan thành bụi trước mắt Iron Man - người dẫn dắt cậu vào Avengers - theo cách đau thương như vậy là điều khó khăn với hầu hết người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất