Phim Ảnh

Ngày Valentine, phản ứng của Lưu Hạo Nhiên, Hứa Ngụy Châu và Vương Hạc Đệ với câu: 'Làm sao fan có thể kết hôn với bạn?'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dưới đây là những câu trả lời của Vương Khải, Lưu Hạo Nhiên, Hứa Ngụy Châu và Vương Hạc Đệ khi được hỏi về cách là người hâm mộ có thể cưới họ.

Bao giờ vậy cũng vậy, sống với tư cách là người hâm mộ của các nghệ sĩ, ngôi sao thần tượng nổi tiếng, chúng ta vẫn có những suy nghĩ vừa thực tế lại vừa ảo mộng một chút như: “Làm sao mới kết hôn được với anh ấy? Anh ấy là chồng tôi. Tôi là người yêu của anh…”. Thật đáng yêu và “hoang tưởng” phải không, nhưng đó là sự thật.

Nếu bạn đã rơi phải lưới tình, dành tình cảm cho họ trong một thời gian dài, hay đơn giản chỉ sau một sự kiện, chương trình, phim ảnh với những ấn tượng tốt như nụ cười tỏa nắng, biểu cảm dễ thương, ngoại hình soái ca, thần sầu…cũng đủ khiến bạn bấn loạn và có những suy nghĩ như trên.

Trong một số bài phỏng vấn trước đây, các diễn viên nổi tiếng như Vương Khải, Lưu Hạo NhiênHứa Ngụy Châu Vương Hạc Đệ đã có những phản ứng vui nhộn trước câu hỏi: “Làm thế nào người hâm mộ có thể kết hôn với bạn?”. Sau đó, Vương Khải đã nói rằng: “Yêu cầu đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu! Ngủ với tôi”.

Trong khi đó, Lưu Hạo Nhiên ngồi đọc bức thư từ fan: “Tôi luôn ghét mẹ mình vì đã mang tôi đến thế giới này quá sớm. Nếu không thì tôi đã sẽ kết hôn với em trai bé nhỏ Hạo Nhiên”. Lúc này, chàng diễn viên đã nói: “Chị đừng nói vậy với dì ấy (mẹ của fan) như vậy. Ngay cả khi mẹ chị sinh chị trễ hơn, chị cũng không thể cưới em đâu”.

Hứa Ngụy Châu được hỏi tương tự, nam diễn viên trả lời bằng một nụ cười: “Nó khá là khó đấy”. Mặt khác, Vương Hạc Đệ tươi cười đẹp hơn hoa và đáp: “Mong mọi thứ tốt đẹp đến với bạn”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất