Phim Ảnh

Ngày thứ hai của lễ hội Comic-Con 2018 vẫn tiếp tục với những màn cosplay ấn tượng

Duy.NT
Chia sẻ

Ngày thứ hai đã thu hút nhiều nhân vật được cosplay hơn từ 'The Walking Dead' và 'Star Trek: Discovery to Venom' cả 'Spider-Man: Into the Spider-Verse'

Cũng như ngày đầu tiên, nhiều người hâm mộ đã khoác lên mình những bộ đồ đậm chất nhân vật mà họ yêu thích tại Trung tâm Hội nghị San Diego.

Bạn sẽ có thể tìm thấy những tên tuổi siêu anh hùng trứ danh của Marvel hay một loạt các nhân vật trong Game of Thrones, Star Wars.

Ngày thứ hai của sự kiện SDCC 2018 mang đến một loạt các thông tin khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Chẳng hạn như nam diễn viên Andrew Lincoln chính thức rời khỏi show sau phần 9 của The Walking Dead, thì Star Trek: Discovery mùa 2 tung ra trailer với nhiều tình tiết mới và hứa hẹn. Và đương nhiên vẫn sẽ không thiếu các bộ cánh trong DC Comics.

Nhưng tiêu điểm ngày thứ 2 đã đổ dồn vào vị đạo diễn James Gunn khi bị Disney và Marvel sa thải. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn được cung cấp nhiều thông tin hơn về các series truyền hình của cả Marvel Studios lẫn DC Comics.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi lễ hội Comic-Con lớn nhất hành tinh vào những ngày tiếp theo cho đến hết ngày 22/07 (theo giờ Mỹ) nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất